Bóng Đá Plus trên MXH

Thắng U17 Bình Định 1-0, U17 HN.T&T vào bán kết
18:20 ngày 20/07/2014
Trong trận quyết định của bảng A giữa HN.T&T và Bình Định tại sân Trung tâm thể thao thành phố Huế diễn ra vào chiều 20/7, HN.T&T đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 để vào bán kết VCK U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014 với ngôi đầu bảng.

    Bình Định buộc phải thắng mới giành vé vào bán kết trong khi chỉ cần hòa là HN.T&T nghiễm nhiên vào vòng knock-out. Dù chỉ cần 1 điểm nhưng đoàn quân của ông Vũ HồngViệt ra sân không với tư tưởng cầu hòa. Trái lại, HN.T&T lại đặt quyết tâm thắng trận.

    Với một hàng tiền vệ cơ động hơn, HN.T&T đã kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sự chủ động trên sân đã giúp cho đội bóng trẻ Thủ đô liên tục gây ra hàng loạt pha sóng gió về phía cầu môn của Bình Định. Nhưng sự nhạy cảm trong các pha quyết định đã khiến cho HN.T&T tỏ ra bế tắc trong việc xuyên phá khung thành của thủ môn Tiên Sinh.

    Cũng cần thừa nhận rằng, thủ môn trẻ của đội bóng đất Võ đã cứu khá nhiều bàn thua cho đội nhà bằng những phản xạ cực nhanh và xử lý tình huống rất tốt. Bên cạnh đó, HN.T&T cũng tỏ ra thiếu may mắn trong trận đấu này. Quang Hải được coi là cầu thủ có thể tạo đột biến cho đồng đội ở những tình huống sút phạt. Nhưng chân sút này cũng tỏ ra thiếu may mắn khi 1 trong những pha sút phạt của tuyển thủ U19 QG này đã tìm đến xà ngang một cách đáng tiếc.

    Tuy nhiên, những nỗ lực không biết mệt mỏi của HN.T&T cũng đã được đền đáp xứng đáng ở phút 82. Từ một đường lật bóng sệt ở cánh trái của đồng đội, Văn Nam đã di chuyển trống trải rồi dễ dàng hạ gục Tiên Sinh ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đồng thời, mang trọn 3 điểm về cho đội bóng trẻ Thủ đô.

    Chơi lép vế hơn nên Bình Định gần như không gây mấy khó khăn cho hàng thủ HN.T&T trong suốt trận đấu. Thất bại này phản ánh đúng cục diện trên sân. Hơn hết với chỉ 3 điểm sau vòng bảng, đội bóng đất Võ đã chính thức rời giải. Trong khi đó, HN.T&T đã giành ngôi đầu bảng A khi bỏ túi 7 điểm sau 3 trận ra quân.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    HN.T&T:
    Văn Tú, Thành Chung, Đình Trọng, Văn Tới, Bá Dương (Nhật Anh, 92’), Văn Nam, Duy Hoàng, Văn Long, Văn Vĩ, Quang Hải (Viết Trường, 88’), Văn Toàn.
    Bình Định: Tiên Sinh, Thành Long, Hữu An, Minh Đạt (Tiến Nhân, 85’), Duy Tín, Ngọc Toàn, Thanh Khoa (Lê Duy, 46’), Hoàng Khang, Văn Tài, Việt Hưng, Thanh Bình.
    Hồng Thuỷ • 18:20 ngày 20/07/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay