Bóng Đá Plus trên MXH

SHB.ĐN 1-1 HAGL: Chủ tiếc nuối, khách hài lòng
Xuân Thuỷ • 15:47 ngày 19/04/2014
Hiệp 2 của trận đấu đã diễn ra hấp dẫn và có nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, chỉ HAGL là có bàn thắng san bằng tỉ số 1-1. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.
    * 16h30 ngày 19/4, SHB.Đà Nẵng vs HA.GL
    * 16h00 ngày 19/4, HN.T&T vs QNK.QN

    Trận đấu giữa HN.T&T và QNK.QN đã bắt đầu.

    Lúc này, trên sân Hàng Đẫy, HN.T&T và đội khách QNK.QN đang tiến hành các thủ tục trước khi bước vào trận đấu diễn ra vào lúc 16h00.

    Hiện đang rộ lên thông tin tiền đạo Phạm Văn Quyến tuyên bố giải nghệ ở tuổi 30. 

    Sau trận thua Thanh Hóa 2-3 ngày hôm qua, T.QN vừa phải nhận thêm một tin không vui khi tiền vệ Minh Tuấn bị dính chấn thương bắp đùi. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này. 

    THÔNG TIN XUNG QUANH:
    - SHB.ĐN: Vừa thanh lý hợp đồng với sát thủ Merlo.
    - HAGL: Hữu Long chấn thương, Timothy treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng.
    - Trận gần nhất, HAGL không thắng với 2 hòa, 1 thua.
    - 10 trận đấu gần nhất, SHB.ĐN thắng 4, hòa 2, thua 4.
    - SHB.ĐN đang bất bại trên sân nhà trước HAGL. 5 trận gần nhất, họ thắng 4, hòa 1 trước đối thủ này.

    Trận đấu giữa HN.T&T và QNK.QN đang diễn ra và có tỉ số hòa 0-0.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU TRẬN SHB.ĐN vs HAGL:

    SHB.ĐN: Văn Hưng; Huy Toàn, Phước Vĩnh, Mamic, Duy Lam; Hùng Sơn, Minh Tâm, Minh Phương, Quốc Anh; Vũ Phong, Valentic.

    HAGL: Bassey; Văn Pho; Helio, Út Cường, Văn Long; Thanh Tuấn, Quý Sửu, Văn Thuật, Minh Hoàng; Felix, Hoàng Thiên.

    THÔNG TIN ĐÁNG LƯU Ý:

    - SHB.ĐN: Vừa thanh lý hợp đồng với sát thủ Merlo.
    - HAGL: Hữu Long chấn thương, Timothy treo giò do nhận đủ 3 thẻ vàng.
    SHB.ĐN là đội giao bóng trước.
    Phút 3: SHB.ĐN được hưởng một quả đá phạt bên cánh phải. Tuy nhiên, Huy Toàn lại treo bóng không tốt cho các đồng đội ở trong vòng cấm địa.
    Phút 4: NGUY HIỂM! Từ quả đá phạt sát với điểm đá phạt góc bên cánh phải, Huy Toàn có quyết định táo bạo khi đá thẳng về phía khung thành thủ môn Bassey. Tuy nhiển, thủ môn đội khách cảnh giác đẩy ra.
    Phút 5: Lưới của HAGL đã rung lên sau pha đệm bóng của Quốc Anh ở cự ly gần. Tuy nhiên, trọng tài cho rằng Quốc Anh đã rơi vào tư thế việt vị. Quá đáng tiếc cho SHB.ĐN bởi nếu ở tình huống này, Valentic dứt điểm ngay, thay vì chuyền cho Quốc Anh thì chắc chắn họ đã có bàn thắng. 
    Phút 8: VÀO!!! 1-0 cho SHB.ĐN. Người lập công là tiền vệ Vũ Phong. Anh có một cú đá căng như kẻ chỉ từ ngoài vòng cấm và thủ môn Bassey dù bay hết tầm cũng không thể cản phá. Một cú đá đẹp mắt của Vũ Phong.
    Phút 13: Cơn ác mộng ở sân Chi Lăng đang ùa về với đội bóng phố Núi HAGL bởi 5 chuyến làm khách gần nhất, đội bóng này không thể đánh bại được SHB.ĐN.
    Phút 15: NGUY HIỂM! Thêm một cú sút xa của SHB.ĐN. Người vừa có một cú đá cũng rất uy lực là Minh Phương. Từ khoảng cách chừng 23 mét, Minh Phương sút chìm và buộc thủ môn Bassey phải bay người đẩy bóng cứu thua cho đội chủ nhà.
    Lúc này trên sân Hàng Đẫy, trận đấu giữa HN.T&T đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. Sau khi để cho đội khách dẫn bàn, HN.T&T đã ghi 2 bàn và tạm dẫn với tỉ số 2-1 trước QNK.QN.
    Phút 19: SHB.ĐN đang ép sân HAGL. Những phút vừa qua đội bóng sông Hàn liên tục gây sức ép lên khung thành thủ môn Bassey. 
    Phút 21: Trước sức ép của SHB.ĐN, HAGL buộc phải lùi sâu chơi phòng ngự. Hàng thủ của đội bóng này thường xuyên có tới 5 cầu thủ ở khu vực cấm địa. Tuy nhiên, có cảm giác dù bố trí số đông nhưng khả năng bọc lót của HAGL không thực sự kín kẽ. Họ vẫn để cho các cầu thủ của đội chủ nhà dễ dàng xâm nhập vào vòng cấm.
    Phút 25: Mamic vừa tung ra một cú đá ở ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, pha dứt điểm có phần vội vàng của Mamic đã đưa bóng đi chệch cột dọc.
    Phút 27: Có thể thấy việc vắng chân sút Timothy (do treo giò) đã ảnh hưởng đáng kể tới sức tấn công của HAGL. Cụ thể, những pha phản công của đội bóng này không tạo ra nguy hiểm đối với hàng thủ của HN.T&T.
    Phút 30: HAGL đang nỗ lực chơi chậm để kéo giãn hàng thủ của SHB.ĐN. Đây là lựa chọn hợp lý bởi đội chủ nhà đang rất hưng phấn.
    Phút 33: VÀO KHÔNG?! Không thể tin được, Vũ Phong bỏ lỡ cơ hội trong cự ly gần. Mamic thực hiện động tác qua người điệu nghệ rồi chuyền vào cho Vũ Phong. Trong tư thế không ai kèm, Vũ Phong thoải mái tung ra cú đá ngay. Tuy nhiên, cú đá của Vũ Phong quá nhẹ và không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Bassey.
    Phút 37: CƠ HỘI! Rất nguy hiểm, sau đường chuyền của đồng đội, Thanh Tuấn làm động tác giả bỏ bóng cho Felix. Một ý đồ rất tốt nhưng Felix lại giật mình và không đón được đường chuyền này. Nếu tỉnh táo, Felix đã có thể tung ra một cú đá ở cự ly gần.
    Phút 40: Hoàng Quãng vào sân thay cho Duy Lam. Đây là sự thay đổi bất đắc dĩ của SHB.ĐN do Duy Lam bị chấn thương.
    Phút 43: Minh Hoàng vừa phạm lỗi với Hoàng Quãng. SHB.ĐN được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Huy Toàn là người thực hiện nhưng pha treo bóng của anh vào trong vòng ấm địa không đến đúng vị trí của các đồng đội.
    Phút 45: Hiệp 1 chỉ có 1 phút bù giờ.
    HẾT HIỆP 1
    Hy vọng trong hiệp 2, HAGL sẽ thi đấu sòng phẳng vào tạo nên một hiệp đấu hấp dẫn hơn.
    Ngay đầu hiệp 2, HAGL đã có tới 2 sự thay đổi nhân sự. Đức Dương vào thay cho Thanh Tấn, Trần Vũ vào thay cho Hoàng Helio.
    Phút 46: Với 2 sự thay đổi nhân sự này, HAGL thể hiện rõ quyết tâm chơi tấn công với đội chủ nhà.
    Phút 50: NGUY HIỂM. Hoàng Thiên vừa bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn mười mươi. Từ cú vỉa má ngoài điệu nghệ của Felix, bóng được căng ngang rất nguy hiểm. Tuy nhiên, trong tích tắc, pha xoài người của Hoàng  Thiên lại không chạm chân vào bóng.
    Phút 52: CƠ HỘI! Đó là cú đá ở góc hẹp của Vũ Phong. Bóng đi căng và hiểm nhưng thủ môn Bassey của HAGL đã xuất thần cản phá. Một pha cứu thua tuyệt vời của Bassey.
    Phút 54: CƠ HỘI! Một pha dàn xếp tấn công đẹp mắt của SHB.ĐN. Bóng được chuyển từ cánh phải sang trái cho Quốc Anh. Cầu thủ này tỉnh táo chuyền ngược cho Mamic. Tuy nhiên, tiền đạo này lại tung ra một cú đá quá hiền.
    Phút 56: NGUY HIỂM! Từ cú đá phạt góc của Minh Phương, bóng bật ra ngoài vòng cấm và Hùng Sơn tung ra một cú vô lê rất đẹp mắt. Bóng đi căng nhưng thủ môn Bassey bay người cứu thua cho HAGL.
    Phút 60: Trong những phút vừa qua, HAGL có một vài tình huống tấn công. Tuy nhiên, cách triển khai của đội bóng này khá đơn điệu và không mang lại hiệu quả.
    Phút 62: Thanh Hưng vào sân thay cho Quốc Anh. Chiếc băng đội trưởng của Quốc Anh được trao cho Phước Vĩnh.
    Phút 63: CƠ HỘI!!! Đầu tiên là cú đá của Hùng Sơn, bóng đi lập bập đi đến đúng vị trí của Mamic. Tuy nhiên, cầu thủ này lại xử lý bóng quá dở nên bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho SHB.ĐN.
    Rất bất ngờ khi trên sân Hàng Đẫy, trận đấu giữa HN.T&T và QNK.QN đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2.
    Phút 69: HAGL có một tình huống tấn công bên cánh trái. Tuy nhiên, đường chuyền cuối cùng của Hoàng Thiên dành cho Felix là quá mạnh. HAGL đang thi đấu rất bế tắc và thiếu cảm hứng.
    Phút 70: Mamic vừa phải nhận chiếc thẻ vàng sau khi phạm lỗi với một cầu thủ của đội khách.
    Phút 73: VÀO!!! 1-1 rồi. Người lập công là Út Cường. Cầu thủ này tung ra một cú vô lê rất căng sau khi Felix đánh đầu chiến thuật trong vòng cấm.
    Phút 76: Quách Tân vào sân thay cho Hùng Sơn.
    Phút 79: SHB.ĐN hưởng một tình huống đá phạt trực diện ở khoảng cách chừng 26 mét. Minh Phương làm động tác giả để Vũ Phong tung ra cú đá. Bóng đi căng nhưng chệch cột dọc trong gang tấc.
    Phút 83: Ở ngoài sân, HLV Lê Huỳnh Đức đã thể hiện sự nôn nóng. Ông ra hiệu cho các học trò đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.
    Phút 86: HAGL vừa có tình huống phản công bên cánh phải rất nguy hiểm. Rất may Phước Vĩnh đã kịp lao về, xoạc bóng ngay trong chân của Đức Dương, cầu thủ của HAGL.
    Phút 89: SHB.ĐN vẫn đang miệt mài ép sân. Tuy nhiên, họ rất nôn nóng và những quả treo bóng bổng vào khu vực vòng cấm của HAGL  quá thiếu chính xác.
    Phút 90: Trận đấu có tới 5 phút bù giờ.
    Phút 92: NGUY HIỂM! Thủ môn Bassey vừa xoài người đầy bóng chịu phạt góc sau cú đá kỹ thuật của Minh Phương.
    Phút 93: Lưới của HAGL đã rung lên sau cú dứt điểm của Mamic. Tuy nhiên, đó là tình huống mà trọng tài cho rằng anh ghi bàn trong thế việt vị.
    Phút 94: CƠ HỘI!!! Mamic là người có cơ hội! Từ đường chuyền của Quách Tân, Mamic khống chế bóng khéo léo nhưng ngay sau đó, anh lại chậm chạm trong pha xử lý cuối cùng nên một hậu vệ của HAGL kịp thời phá bóng. Quá đáng tiếc!
    Phút 94: NGUY HIỂM! HAGL có tình huống phản công rất sắc nét. Hoàng Thiên cầm bóng xâm nhập vào vòng cấm. Đáng tiếc thay vì tung ra cú dứt điểm, anh này lại chọn giải pháp chuyền ra nên hàng thủ của SHB.ĐN bắt bài giải nguy.
    HẾT GIỜ! Như vậy trận đấu đã khép lại với tỉ ố 1-1. Đây cũng là tỉ số trong trận đấu gần nhất hai đội trên sân Chi Lăng ở mùa giải trước.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay