Bóng Đá Plus trên MXH

Lãnh đạo VFF gặp mặt ĐT nữ trước khi đi tập huấn nước ngoài
TRUNG DŨNG - ẢNH: PHAN TÙNG • 13:31 ngày 11/04/2014
Sáng 11/4, lãnh đạo VFF đã có buổi gặp mặt các thành viên của ĐT nữ Việt Nam trước khi đội lên đường sang Trung Quốc và Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2014.
    Buổi gặp mặt có sự tham dự của Phó chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông - đối ngoại VFF Nguyễn Xuân Gụ, TTK VFF - Lê Hoài Anh, Trưởng Ban bóng đá nữ VFF - Phan Anh Tú. Đặc biệt, về phía nhà tài trợ có sự hiện diện của ông Quách Hùng Hiệp, phó TGĐ ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV).


    Mở đầu buổi gặp mặt, thầy trò HLV Trần Vân Phát đón nhận tin vui khi VFF và BIDV vừa đạt được thỏa thuận tài trợ cho đội tuyển với mức tối đa là 10 tỷ đồng/năm cho các hoạt động đi lại, ăn - nghỉ và phần thưởng...


    Thay mặt Lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã động viên và trực tiếp giao nhiệm vụ cho toàn đội trước khi lên đường đi tập huấn nước ngoài: "Trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, việc VFF và BIDV đạt được sự thống nhất về việc tài trợ cho đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia tập huấn và tham dự các giải đấu quốc tế là một nguồn động viên khích lệ kịp thời và quý báu. VFF ghi nhận sự đóng góp và gửi lời cảm ơn sâu sắc". 


    Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nói: "Về phía đội tuyển nữ Quốc gia, VCK Asian Cup nữ 2014 là một thử thách vô cùng khó khăn đối với chúng ta nhưng tôi hy vọng toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ nỗ lực để vượt lên chính mình, cố gắng đạt được thành tích tốt nhất". 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay