Bóng Đá Plus trên MXH

Hải Phòng: Chia tay & hy vọng!
Đỗ Tuấn • 06:16 ngày 18/08/2014
Tối qua, sau trận chung kết Cúp QG, người ta đã thấy những giọt nước mắt chảy dài trên gương mặt HLV Dylan Kerr khi đội bóng Hải Phòng lên ngôi vô địch.
    Vị HLV trưởng người Anh sau đó đã chạy đến khán đài B để cám ơn và tạm biệt những CĐV của đất Cảng, bởi trận đấu cuối cùng của mùa giải 2014 trên sân Lạch Tray cũng chính là lời chia tay của ông với đội bóng Hải Phòng. Nhưng nào chỉ HLV Dylan Kerr, sau trận đấu tối qua sẽ còn rất nhiều người nữa chia tay bóng đá Hải Phòng. 

    Và dẫu thế nào đi nữa thì việc đoạt được chức vô địch ở Cúp QG cũng khiến những người ra đi không phải áy náy, bởi chí ít họ cũng đã biến sân Lạch Tray ở trận đấu cuối cùng của mùa giải 2014 thành một ngày hội bóng đá thật sự. Đồng thời, ngôi vô địch Cúp QG mà những cầu thủ Hải Phòng giành được có thể sẽ là động lực để những người làm bóng đá đất Cảng quan tâm hơn đến sự sống còn của đội bóng, cũng như sẽ thu hút được sự chung tay góp sức từ các doanh nghiệp với bóng đá xứ này như lâu nay đã từng. Nói thế vì đội bóng Hải Phòng chính là một trong những cái tên khiến giới chuyên môn phải thấp thỏm âu lo về sự tồn tại ở mùa giải 2014!

    Sau nhiều năm chờ đợi, bóng đá Hải Phòng cuối cùng cũng mang về được một chiếc cúp để trưng trong phòng truyền thống, lại ngay thời điểm họ đang khó khăn nhất. Vậy nên người ta tin, đây sẽ là tiền đề để bóng đá đất Cảng đứng lên và làm lại mạnh mẽ hơn trong tương lai, cũng như người hâm mộ xứ này luôn mang trong mình tình yêu bóng đá cháy bỏng và họ sẽ chẳng bao giờ quay lưng với đội bóng quê nhà.

    Tối qua, sân Lạch Tray đã có những sự chia tay đầy ngọt ngào, và ở đó người ta còn thấy được một niềm tin về tương lai của bóng đá đất Cảng.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay