Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình tiêu biểu vòng 2 V-League: SLNA và HN.T&T áp đảo
Xuân Thuỷ • 09:52 ngày 21/01/2014
Trong đội hình tiêu biểu vòng 2 V-League 2014, SLNA và HN.T&T áp đảo với tổng cộng 7 gương mặt.
    Thủ môn Hồng Sơn (HN.T&T): HN.T&T dù thắng đậm HAGL nhưng thực tế đội bóng này chịu sức ép rất lớn từ đội chủ nhà. Và nếu không có những phả cản phá xuất sắc của Hồng Sơn, không biết chuyện gì sẽ xảy ra với HN.T&T. Trong trận đấu này, Hồng Sơn có 3 tình huống cứu thua trong thấy. 

    Hậu vệ Ngọc Đức (HN.T&T): Thay thế cho Quốc Long bị treo giò, nhưng Ngọc Đức đã thi đấu nổi bật bên hành lang cánh phải. Chính Ngọc Đức là người đã có đường chuyền thông minh cho Văn Quyết ghi bàn mở tỉ số. 

    Hậu vệ Thiago (Đồng Nai): Đồng Nai có trận đấu phòng ngự xuất sắc trước đội chủ nhà. Mặc dù chơi kém 1 người từ đầu hiệp 2 nhưng Đồng Nai vẫn đứng vững và người đặt dấu ấn lớn trong hệ thống phòng ngự của họ là trung vệ Thiago. Anh ra vào hợp lý và truy cản chính xác các tình huống xâm nhập vòng cấm của Felix hay Dosso. 


    Hậu vệ Mạnh Hùng (SLNA): Lần đầu tiên được khoác lên chiếc áo số 3, số áo của đàn anh Huy Hoàng, Mạnh Hùng thi đấu rất ấn tượng. Sự điềm tĩnh của cầu thủ này khiến cho bộ đôi tiền đạo của QNK.QN gần như không có cơ hội dứt điểm.

    Tiền vệ Phi Sơn (SLNA): Một trận xuất sắc của Phi Sơn. Tiền vệ của U23 Việt Nam không chỉ nổi bật với những pha đi bóng tốc độ, kỹ thuật mà còn đặt dấu ấn lên chiến thắng của SLNA với 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng tinh tế.

    Tiền vệ Văn Quyết (HN.T&T): Không thể nói gì hơn về màn trình diễn của Văn Quyết. Những cú bứt tốc của Văn Quyết luôn khiến hàng thủ của HAGL chao đảo. Điều quan trọng, Văn Quyết lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của HN.T&T trước HAGL.

    Tiền vệ Vũ Minh Tuấn (đeo băng đội trưởng) đã có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Minh Tuấn

    Tiền vệ Vũ Minh Tuấn (T.QN): Minh Tuấn chính là ông chủ ở khu vực giữa sân của Than.QN. Nói một cách khác, sự tỏa sáng của Minh Tuấn khiến hàng tiền vệ của đội chủ nhà V.NB tê liệt. Trong trận đấu này, Minh Tuấn cũng đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 V.NB.

    Tiền vệ Nastja Ceh (Thanh Hóa): Không quá nổi bật trong suốt 90 phút. Tuy nhiên, chỉ với một cú đá phạt đẳng cấp ở phút bù giờ cuối cùng, Ceh khiến sân Thanh Hóa nổ tung. Một bàn thắng đẹp mắt và Thanh Hóa hạ SHB.ĐN 1-0.

    Tiền đạo Oghene (T.QN): Cùng với Vũ Minh Tuấn, Oghene là một trong những cầu thủ chơi nổi bật trong trận T.QN đánh bại V.NB 3-1. Chính Oghene là người đã san bằng tỉ số 1-1, qua đó tạo động lực giúp T.QN lội ngược dòng ngoạn mục.

    Tiền đạo Emile (SLNA): Tân binh của SLNA đã có một trận đấu chói sáng. Không chỉ có 2 bàn thắng vào lưới QNK.QN, Emile còn để lại ấn tượng với lối đá thông minh và khá nhạy cảm trong việc săn bàn.

    Tiền đạo Công Vinh (SLNA): Không ai khác, Công Vinh là người đã đánh đầu chiến thuật cho Emile ghi bàn mở tỉ số. Công Vinh cũng có 1 bàn trong trận đấu với QNK.QN và đây là bàn thứ 99 của tiền đạo này tại V-League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội