Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin Vòng loại Asian Cup 2015 ngày 5/3
BONGDAPLUS.VN • 13:43 ngày 05/03/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề VL Asian Cup 2015 ngày 5/3
    Ông Trần Quốc Tuấn làm Trưởng đoàn khảo sát UAE
    Từ ngày 7-13/3 tới, AFC sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá khả năng tổ chức của các quốc gia đang xin đăng cai VCK Asian Cup 2019 bao gồm Thái Lan, Oman, UAE, Iran, Saudi Arabia. 

    Ông Trần Quốc Tuấn - Vụ trưởng Tổng cục TDTT và đồng thời là Phó chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC sẽ là Trưởng đoàn khảo sát của AFC làm việc tại UAE sắp tới. Đây là lần đầu một đại diện của Việt Nam đứng đầu phái đoàn gồm các chuyên gia cấp cao đến khảo sát địa điểm tham gia cuộc đua giành quyền đăng cai VCK Asian Cup.

    HLV Kim Pan-gon (ĐT HONG KONG): “Tôi đã có cách đối phó ĐTVN”


    Trong cuộc họp báo hôm qua (4/3), HLV trưởng Kim Pan-gon  của đội bóng xứ Hương Cảng khẳng định: “Các cầu thủ Hong Kong sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng trong cuộc so kè với ĐTVN. Qua trận đấu của ĐTVN gặp UAE và Uzbekistan, tôi đã phần nào nắm được lối chơi của các bạn để có phương án đối phó. Điều tôi lo lắng là các học trò của tôi đang thi đấu tại giải vô địch Hong Kong nên phong độ chưa được tốt nhất, nhưng tôi tin chúng tôi sẽ thắng!”.

    HLV Hoàng Văn Phúc (ĐT việt Nam): “Chúng tôi sẽ có 3 điểm!”


    Trước cuộc đối đầu Hong Kong, HLV Hoàng Văn Phúc của ĐTVN rất tự tin cho biết: “Sau trận đấu giao hữu với SV Hàn Quốc, ĐTVN đã có được những lựa chọn tốt nhất cho cuộc so kè với Hong Kong. Chuẩn bị cho trận tái đấu này, tôi được biết đội tuyển Hong Kong đã bổ sung một số cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, chúng tôi đã có phương án để đối phó. Trận này, Việt Nam sẽ chơi chặt chẽ, chọn thời điểm phản công nhanh để giành chiến thắng. Tôi tin chúng tôi sẽ có 3 điểm để chia tay giải đấu!”.

    TIỀN VỆ NGUYỄN VĂN QUYẾT: “Thợ săn bàn” đáng chờ đợi


    Hàng công của ĐT Việt Nam đang đối mặt nhiều khó khăn khi Công Vinh chấn thương chưa rõ khả năng ra sân, còn Anh Đức và Quang Hải không có phong độ ổn định. Thế nên, dù là tiền vệ nhưng gương mặt đang có hiệu suất ghi bàn cực tốt trong màu áo CLB Hà Nội T&T - Nguyễn Văn Quyết được chờ đợi sẽ là mũi nhọn giúp ĐT Việt Nam giải cơn khát bàn thắng (đã kéo dài 282 phút). Mùa này, sau 8 trận ra sân cho HN.T&T, Văn Quyết đã có 7 bàn thắng (3 tại V-League, 1 tại AFC Champions League, 3 tại AFC Cup). 

    TIỀN ĐẠO CHRISTIAN ANNAN: Vũ khí bí mật của Hong Kong


    Mới hoàn thành thủ tục nhập tịch cách đây chưa lâu, tiền đạo gốc Ghana - Christian Annan sẽ có màn ra mắt màu áo ĐT Hong Kong ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Chân sút này được HLV Kim Pan-gon coi là “gương mặt mới mẻ, đủ khả năng làm ĐT Việt Nam bất ngờ”. Được biết, Christian Anna được đánh giá cao ở khả năng chơi bóng kỹ thuật nhưng hiện tại, chân sút này đã 35 tuổi nên việc bắt nhịp với lối chơi đậm chất thể lực của Hong Kong vẫn là một dấu hỏi.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay