Bóng Đá Plus trên MXH

5 sự trở lại ấn tượng sau chấn thương ở mùa 2013/14
MINH ĐỨC • 16:08 ngày 27/12/2013
Nhân sự kiện Podolski trở lại sau chấn thương và tỏa sáng rực rỡ giúp Arsenal có cuộc lội ngược dòng trước West Ham rạng sáng nay, cùng BONGDAPLUS điểm mặt một vài cái tên khác từng làm được điều tương tự.
    1. Wayne Rooney
    Vắng Rooney, M.U, gần như là “rắn mất đầu”. Ai cũng có thể thấy một Rooney tận tụy đến mức nào khi vẫn ra sân với chiếc băng quấn quanh đầu với chấn thương rách trán sau pha va chạm với Phil Jones trên sân tập. Tiếp đó, chấn thương háng cũng không thể ngăn cản Rooney có những đóng góp vô giá mang những chiến thắng liên tiếp đến với đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh những Van Persie, Carrick và Fellaini phải ngồi ngoài.

    2. Robin Van Persie
    Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, M.U mất Van Persie ngay ở trận đại chiến với Man City tại Etihad. Kết quả là họ đã phải nhận trận thua thảm bại trước đội chủ nhà với tỉ số 1-4. Sau khi trở lại, tiền đạo người Hà Lan chỉ mất 2 trận để quay trở lại phong độ của một “sát thủ” với 4 trận liên tiếp sau đó đều nổ súng, trong đó có bàn thắng cực kỳ quan trọng vào lưới đội bóng cũ Arsenal.


    Van Persie

    3. Gareth Bale
    Những chấn thương liên miên ở giai đoạn đầu mùa của Gareth Bale khiến không ít người nghi ngờ về tính thực tế từ bản hợp đồng “siêu khủng” này của Real. Tuy nhiên, sau khi trở lại, tiền vệ người Xứ Wales cho thấy những nghi ngờ chỉ là phù du. Tính riêng trong tháng 11, Bale đã thực sự thăng hoa với 6 bàn thắng cùng 5 lần kiến tạo. Chơi hòa hợp với Ronaldo mà vẫn tạo được bản sắc riêng cho mình, cựu cầu thủ Spurs đang trở thành một cái tên không thể thiếu trong đội hình của Los Blancos.

    4. Vincent Kompany
    Một mùa giải kỳ lạ khi mà đội bóng áo xanh thành Manchester gặp rất nhiều vấn đề ở hàng thủ tính đến thời điểm này. Thủ lĩnh của họ, Vincent Kompany cũng không nằm ngoài vận đen đó. Tuy nhiên, màn trở lại đúng lúc của trung vệ này ở những loạt đấu Giáng sinh-Năm mới đã giúp đội bóng của HLV Pellergrini giải quyết được rất nhiều vấn đề về sự chắc chắn ở hàng thủ. Chưa kể, trung vệ người Bỉ còn để lại dấu ấn trên mặt trận tấn công với 2 pha lập công trong 2 trận gần nhất ở Premier League.


    Vincent Kompany (phải)

    5. Xabi Alonso
    Chấn thương ở giai đoạn đầu mùa đã khiến Alonso bỏ lỡ trận đại chiến El Clasico với Barca. Tuy nhiên, ngay khi trở lại ở trận đấu với Sevilla sau đó, Alonso đã góp công vào chiến thắng hoành tráng 7-3 của bầy Kền Kền, và giúp đội bóng thủ đô liên tiếp có những chiến thắng “hủy diệt”, cùng thành tích bất bại tính từ thời điểm đó (11 trận trên tất cả các đấu trường). Sự có mặt của Alonso khiến lối chơi của Real bớt khô cứng. Anh chính là điểm gắn kết tất cả những vị trí trên sân của đội bóng áo trắng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội