Bóng Đá Plus trên MXH

10 clip được xem nhiều nhất tuần 3 tháng 11
14:08 ngày 18/11/2013
"Clip nóng" của siêu mẫu Irina Shayk đã thu hút được nhiều lượt người xem nhất tuần qua (từ 12/11 đến 18/11).
    10. Trong trận The Chiefs thắng Bidvest Wits 2-1 ở giải VĐQG Nam Phi, cầu thủ Morgan Gould (The Chiefs) đã tung ra cú đấm hạ gục tiền đạo Getaneh Kebede để cướp bóng (XEM CLIP)

    9. Tiền đạo Edinson Cavani của Uruguay đã tạo nên một đường cong tuyệt đẹp từ tình huống đá phạt trực tiếp vào lưới đội chủ nhà Jordan, góp công vào chiến thắng 5-0 của đội nhà ở lượt đi vòng play-off World Cup 2014 (XEM CLIP)

    8. Trong lúc Ronalo đang trả lời phỏng vấn sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Thuỵ Điển 1-0 ở trận play-off lượt đi giành vé tham dự World Cup 2014, cậu con trai đã ngắt lời phóng viên để hỏi rằng mình có được ngủ với bố đêm nay không? Khi đó, Ronaldo chỉ biết cười và xoa nhẹ đầu cậu con trai (XEM CLIP)

    7. Hôm 16/11 vừa qua, siêu sao Lionel Messi đã kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt đội 1 Barca. Nhân sự kiện này, BONGDAPLUS điểm lại 12 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của cầu thủ từng 4 lần giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA (XEM CLIP)

    6. Trong khi người đồng đội Edinson Cavani tỏa sáng góp công vào chiến thắng 5-0 của Uruguay trước Jordan thì chân sút Luis Suarez lại gây thất vọng và bị các CĐV Jordan dè bỉu khi có pha ngã vờ hòng kiếm 11m (XEM CLIP)

    5. Pha móc bóng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) vào lưới ĐT Anh được xem là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA". Nếu nhìn lại sự nghiệp của Ibra, thực ra đó chỉ là một trong số rất nhiều siêu phẩm mà anh từng lập được (XEM CLIP)


    Ibrahimovic

    4. Trong danh sách đề cử  "Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA", pha móc bóng của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) vào lưới ĐT Anh đang được xem là ứng cử viên nặng ký nhất. Bên cạnh đó, siêu phẩm vô-lê của Neymar, pha lập công của lão tướng Di Natale (Udinese), bàn thắng tái hiện siêu phẩm của Van Basten (vào lưới ĐT Nga) của Peter Ankersen (Esbjerg IB) cũng được đánh giá rất cao... (XEM CLIP)

    3. Ở trận thư hùng giữa M.U - Arsenal ở vòng 11 Premier League, trọng tài biên Stuart Burt đã gây ấn tượng xấu khi yêu cầu tiền đạo Wayne Rooney của đội chủ nhà im mồm (XEM CLIP)

    2. Trong bóng đá, đôi khi các tình huống cố định sẽ giúp cho một đội bóng giải quyết những vấn đề khó khăn. Điểm lại lịch sử, bóng đá thế giới từng sản sinh ra không ít các ngôi sao sút phạt xuất sắc (XEM CLIP)

    1. Sau thời gian mỏi mòn chờ đợi, rốt cuộc các fan cũng được xem phim "nóng" của siêu mẫu Irina Shayk, nhưng không phải với Cris Ronaldo mà là ở một đoạn quảng cáo bộ sưu tập Thu Đông 2013 của hãng đồ lót Agent Provocateur (XEM CLIP)
    Duy Hồng • 14:08 ngày 18/11/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay