Bóng Đá Plus trên MXH

Thiago “lấp lửng” khả năng gia nhập Real
Minh Đức • 15:13 ngày 16/12/2013
Mới đây, Thiago đã tiết lộ, anh sẽ cân nhắc nếu có bất kỳ lời đề nghị nào từ Real, đội bóng đã từng tiếp xúc với cầu thủ này khi anh mới 15 tuổi.
    Dù vậy, Thiago vẫn trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barcelona và chơi cho đội bóng Catalunya đến mùa Hè năm ngoái, trước khi theo chân Pep Guardiola sang Bayern Munich. 

    Với tài năng của mình, tiền vệ này hoàn toàn có thể trở thành một “con mồi” của bầy Kền Kền Real Madrid trong tương lai. Trước viễn cảnh này, Thiago tỏ ra hết sức hào hứng, dù biết sẽ vấp phải sự thù hằn của các CĐV Barca nếu vụ chuyển nhượng này diễn ra.

    “Real đã tiếp xúc với tôi khi tôi 15 tuổi, đó là chuyện của quá khứ. Tôi sẽ không nói rằng tôi sẽ chẳng bao giờ chuyển đến Real chỉ vì họ là đối thủ của Barca. Real là một đội bóng lớn, và đây đơn giản là bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra”, Thiago cho biết trên tờ Cadena Ser.

    Trước khi gia nhập Bayern với giá 21 triệu euro, Thiago đã từng từ chối lời đề nghị không kém phần hấp dẫn từ phía nhà ĐKVĐ Premier League, Man United. 
     
    Thiago muốn được vĩ đại như Ronaldinho
    Tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha cũng tỏ ra rất hào hứng trước viễn cảnh được chạm trán với “thần tượng từ thưở bé” Ronaldinho ở FIFA Club World Cup sắp tới.


    Bỏ qua thất bại gây sốc trước Man City tại Champions League, Bayern Munich sẽ có cơ hội đụng độ Atletico Mineiro của Ronaldinho ở FIFA Club World Cup tại Morocco. Trước khi lên đường, họ đã kịp có chiến thắng  nhẹ nhàng 3-1 trước Hamburg trong khuôn khổ Bundesliga. Giải đấu CLB cấp thế giới này là dịp để tiền vệ Thiago có thể gặp gỡ và đối đầu với “thần tượng” của mình, Ronaldinho.

    Chia sẻ với tờ Bild, Thiago cho biết: “Anh ấy là thần tượng từ tấm bé của tôi. Được đối đầu với một nghệ sĩ sân cỏ này là một dịp không thể quên trong đời. Đây cũng là dịp để tôi khẳng định mình. Với tôi, bóng đá là niềm vui và đam mê lớn. Không có bất kỳ sự sợ hãi nào cả.

    Nói về phong độ của Hùm Xám, Thiago cũng cho biết Pep Guardiola chính là người tạo nên sự trơn tru cho cả bộ máy Bayern Munich, đồng thời cũng gửi những lời tri ân đến chủ tịch Bayern, Uli Hoeness,  và CEO Karl-Heinz Rummenigge:

    “Họ rất quan tâm đến diễn biến chấn thương của tôi và liên tục hỏi han tình tình. Thật tuyệt khi được những ông chủ như vậy quan tâm. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc.

    Mọi thứ tại Bayern đều đang diễn ra tốt đẹp. Pep (Guardiola) luôn là người động viên tôi trong mọi hoàn cảnh. Ông ấy dường như luôn ở đó vậy”, Thiago khép lại câu chuyện.  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội