Bóng Đá Plus trên MXH

Thắng nhạt tân binh Cordoba, Ancelotti đổ lỗi cho thể lực cầu thủ
Quang Minh • 09:40 ngày 26/08/2014
HLV người Italia thừa nhận yếu tố thể lực của các trụ cột là nguyên nhân chính dẫn đến việc Real Madrid thi đấu mờ nhạt trong ngày ra quân La Liga 2014/15, dù rằng vẫn có được chiến thắng 2-0.
    Ở trận đấu rạng sáng nay, Benzema mở tỷ số ở phút 30, trước khi Cris Ronaldo ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 90 giúp Real có được chiến thắng trong ngày mở màn mùa giải mới 2014/15. Tuy nhiên, những gì mà Los Blancos thể hiện trong trận đấu này là rất mờ nhạt.

    VIDEO: Real 2-0 Cordoba
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận thể lực của các cầu thủ không thực sự sung mãn, trong đó đặc biệt là trường hợp của Ronaldo đã dẫn đến tình trạng đó: "Cậu ấy (Ronaldo) không trong điều kiện tốt nhất, nhưng chúng tôi vẫn thắng trận. Real đã thực hiện các bài tập thể dục, đội bóng cần có sự nhịp nhàng hơn nữa. Có một số trường hợp mệt mỏi, vì chúng tôi đã thi đấu 3 ngày trước, và đó không phải là điều dễ dàng".

    "Mặc dù chúng tôi kiểm soát trận đấu, nhưng đội bóng không phải trong tình trạng tốt nhất. Đội bóng cần đẩy nhanh tốc độtrận đấu, và tôi chắc chắn rằng điều này sẽ thay đổi theo thời gian", chiến lược gia người Italia nói thêm.

    Các cầu thủ Real chưa có thể lực tốt nhất

    Về trường hợp của tân binh đắt giá James Rodriguez, cựu HLV của PSG tin rằng cầu thủ người Colombia sẽ tỏa sáng tại Bernabeu và cần thêm thời gian để thích nghi cùng đội bóng mới.

    "Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng cho James thêm một chút thời gian. Cậu ấy cần phải làm quen với đội bóng, và cậu ấy hoàn toàn có thể làm điều đó nhờ đẳng cấp và khả năng của mình".

    Kết thúc trận đấu tối qua, HLV Ancelotti đã quyết định để các cầu thủ nghỉ ngơi trọn vẹn ngày hôm nay và sẽ trở lại tập luyện vào sáng thứ Tư để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới sân của Real Sociedad ở vòng 2 La Liga vào Chủ nhật tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội