Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo mờ nhạt trong ngày trao Quả bóng Vàng
HOÀNG ANH • 08:40 ngày 13/01/2014
Real đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước chủ nhà Espanyol bằng bàn thắng duy nhất của Pepe. Ở trận này, Ronaldo đã không để lại quá nhiều dấu ấn.
    Tung ra 11 cú dứt điểm và có 5 cú sút đi trúng đích, nhưng Cristiano Ronaldo đã không thể một lần xuyên thủng mành lưới thủ môn Kiko Casilla của chủ nhà Espanyol. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có sự chuẩn bị không tốt trước thềm Gala trao giải Quả bóng Vàng sẽ diễn ra vào ngày hôm nay.

    Bên cạnh đó, thống kê cũng cho thấy trận đấu với Espanyol đêm qua không phải là ngày của Ronaldo khi anh chỉ thực hiện được hai pha đi bóng thành công. Trước khi vòng đấu này diễn ra, tỷ lệ đi bóng thành công ở mùa giải này của Ronaldo cũng là trung bình 2,1 lần/trận.

    VIDEO: Màn trình diễn của Ronaldo trong trận đấu với Espanyol

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Ngoài ra, khả năng chuyền bóng thành công của Ronaldo ở trận đấu nói trên cũng là rất thấp. Trong cả trận, ngôi sao 28 tuổi có 70 pha chạm bóng cùng 44 đường chuyền nhưng tỷ lệ chính xác chỉ là 61%. Đây là con số thấp hơn hẳn so với tỷ lệ trung bình từ đầu giải là 79,8%, thậm chí tại Champions League còn lên tới 84,9%.

    Rõ ràng, sự háo hức trước ngày trao giải Quả bóng Vàng đã không giúp Ronaldo duy trì được sự hưng phấn cần thiết như giai đoạn cuối năm 2013. Tuy vậy, màn trình diễn nghèo nàn này cũng không ảnh hưởng tới kết quả trong đêm trao giải hôm nay. Ronaldo hiện đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cao quý này, lý do là bởi hai đối thủ trực tiếp là Messi và Ribery không có được những cú nước rút ấn tượng như đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha.

    *LTS: Hãy chia sẻ quan điểm của bạn về cầu thủ sẽ đoạt Quả bóng vàng năm nay và gửi về hòm mail: [email protected]. Những bài viết hay sẽ được đăng trên mục Bạn đọc viết của Bongdaplusvn.com.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội