Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo chấn thương là do sự yếu kém của bộ phận y tế?
Quang Minh • 09:36 ngày 12/04/2014
Những tiết lộ mới đây phát đi từ đại bản doanh của Real cho thấy, có vẻ như sự tắc trách trong việc kiểm tra của bộ phận y tế đã làm chấn thương của Ronaldo thêm nặng.
    Hôm thứ Năm vừa qua, một ngày sau khi trở về từ Đức, BLĐ Real đã thông báo tình hình chấn thương của siêu sao Cristiano Ronaldo. Theo đó, đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha sẽ cần thêm hai tuần nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương, đồng nghĩa với việc sẽ bỏ lỡ cơ hội đá trận chung kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha vào giữa tuần sau. Vì thế, đã xuất hiện nghi vấn về chuyên môn kém của bộ phận y tế Real trong việc chẩn đoán nguy cơ chấn thương của Ronaldo.

    Vấn đề chấn thương cơ hai đầu bắp đùi của Ronaldo đã xuất hiện ở chiến thắng 3-0 trước Dortmund tại trận lượt đi tứ kết Champions League. Chân sút 29 tuổi đã gặp vấn đề ở giữa hiệp 2 và sau khi trò chuyện với bác sỹ Ximo Mas, Ronaldo đã rời sân để nhường chỗ cho Alvaro Morata. Ngay ngày hôm sau, Ronaldo đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra cụ thể về mức độ chấn thương.

    Ronaldo tái phát chấn thương trên sân tập

    Theo kết luận thì tình hình chấn thương của Ronaldo là không nghiêm trọng, nhưng để đảm bảo an toàn, BLĐ cũng như đội ngũ y tế đã thống nhất cho Ronaldo nghỉ ngơi trong trận đấu với Real Sociedad thứ Bảy tuần trước. Vì thế, thay vì hành quân tới sân Anoeta cùng các đồng đội, CR7 ở nhà làm bạn với phòng thể dục để hồi phục vết đau của mình. Đến ngày Chủ nhật, Ronaldo đã có mặt tại sân tập Valdebebas để tham gia tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Đức để đá trận lượt về tứ kết Champions League.

    Ngày thứ Hai, Ronaldo cùng các đồng đội đã có mặt tại Đức. Trong buổi tập làm quen trên sân Signal Iduna Park, cựu cầu thủ của M.U xuất hiện với gương mặt cười tươi và tham gia khởi động cùng các đồng đội. Tuy nhiên, chỉ sau vài pha xử lý bóng và tăng tốc ở cự ly ngắn, Ronaldo mặt bỗng biến sắc và nhăn nhó tiến tới bộ phận y tế để kiểm tra. Sau khi được kiểm tra, Ronaldo được kết luận không thể ra sân do chấn thương có diễn biến xấu.

    Năm phút sau khi khởi động tại Signal Iduna Park, Ronaldo được đưa trở lại phòng thay đồ và di chuyển về khách sạn. Tại đây, Ronaldo được phát hiện là dính chấn thương cơ bắp đùi và chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với Dortmund. Ngày hôm thứ Năm, sau khi trở về Tây Ban Nha, tình hình chấn thương của anh được làm sáng tỏ: Ronaldo cần hai tuần để có thể trở lại thi đấu.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay