Bóng Đá Plus trên MXH

Casemiro: Phát hiện mùa hè của Real
T.M • 14:22 ngày 11/08/2013
Isco? Anh đã xuất sắc từ thuở còn ở Malaga. Kaka? Người ta vẫn tin là anh sẽ chơi tốt dưới bàn tay và sự kiên nhẫn của Carlo Ancelotti. Alvaro Morata hay Jese? Họ đều đã được biết đến trong màu áo các đội trẻ của Tây Ban Nha. Phát hiện của cả mùa hè, vì thế, phải là Casemiro.
    Khi Asier Illarramendi vật lộn với vấn đề sức khỏe và gợi cảm giác Real đã "hớ" thì may thay, họ lại "tìm thấy" Casemiro. Khỏe và kỹ thuật, công thủ toàn diện, nhiều tờ báo đã so sánh tiền vệ trẻ người Brazil với 2 bậc đàn anh từng tung hoành tại La Liga và Donato và Mauro Silva.

    Trận thắng Inter 3-0, Casemiro không ghi bàn, nhưng anh là tác giả của 2 pha kiến tạo. Lẽ ra phải là 3 nếu Alvaro Morata không dứt điểm vọt xà sau một cú vẩy bỏng đẹp và... điệu hết chỗ nói của Casemiro. Từ chỗ chỉ được vào sân để thử nghiệm, Casemiro dần đã trở thành một lựa chọn mà Ancelotti sẽ phải tính đến. Sami Khedira, Luka Modric và Xabi Alonso phải hết sức cẩn thận trước chàng trai trẻ này.

    Casemiro (phải) dũng mãnh, nhưng cũng không kém phần tinh tế

    Với 390 phút thi đấu trong tất cả 7 trận của Real trong mùa hè, Casemiro đã đá trọn vẹn trong 2 trận. Rõ ràng Ancelotti muốn quan sát kỹ hơn nữa "cánh chim lạ" này, và cựu tiền vệ của Sao Paulo không làm ông thất vọng. Với 2 bàn vào lưới Bournemouth và Lyon, Casmemiro là chân sút tốt thứ 3 trong mùa hè, chỉ sau Karim Benzema (3) và Cristiano Ronaldo (6).

    Với chỉ 5,9 triệu euro để mua đứt Casemiro, Real chợt thấy mình đang sở hữu một món hời. Nếu biết thế, có lẽ Real đã chẳng tốn gần 40 triệu euro cho Illarramendi làm gì. Bây giờ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người xứ Basque sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với thêm một hảo thủ nữa ở giữa sân.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội