Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh Bundesliga ngày 4/9
18:58 ngày 04/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin tồn, xoay quanh chuyển động tại Bundesliga ngày 4/9.
    - Cựu tuyển thủ Đức Thomas Hitzlsperger vừa chính thức tuyên bố giải nghệ vì những chấn thương triền miên. Tiền vệ 31 tuổi này đã có 52 lần khoác áo ĐTQG Đức và thi đấu hơn 100 trận cho Stuttgart. Anh bị Everton chấm dứt hợp đồng ở cuối mùa giải trước bởi những đóng góp quá hạn chế.

    - Tính đến thời điểm này, 17 cầu thủ trong đội 1 của Dortmund đã trở về tập trung tại các ĐTQG nhằm chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào cuối tuần này. Vì thế, Dortmudn sẽ tạm nghỉ tập đến hết tuần này.

    - Tiền vệ Javi Martinez của Bayern Munich sẽ phải tạm xa sân cỏ trong khoảng 3 tuần tới vì vừa trải qua ca phẫu thuật điều trị chấn thương háng hôm thứ Ba vừa qua. Như vậy, ở trận đấu của Bayern gặp Hannover 96 vào ngày 14/9 tới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ không thể góp mặt.


    Javi Martinez

    - Hamburg vừa nhận tin dữ về Rafael van der Vaart khi tiền vệ người Hà Lan dính chấn thương cơ đùi trong buổi tập gần đây với ĐTQG. Hiện Hamburg vẫn chưa rõ liệu Van der Vaart có kịp bình phục cho trận gặp Dortmund vào cuối tuần sau hay không.

    - Hôm nay là ngày sinh nhật thứ 65 của chủ tịch Heribert Bruchhagen của Eintracht Frankfurt.
    Thế nhưng, vị chủ tịch nổi tiếng tận tụy với công việc của Frankfurt đã không tổ chức tiệc tùng rầm rộ, mà vẫn đến văn phòng làm việc như mọi ngày.

    - Kevin-Prince Boateng cho biết anh cảm thấy rất thất vọng về người thầy cũ Jurgen Klopp khi chiến lược gia của Dortmund tỏ ý coi thường anh đã chọn đến đầu quân cho Schalke. Cựu ngôi sao của Milan cho biết anh đã nhận được tin nhắn điện thoại từ HLV Klopp với nội dung ngắn ngủn: “Tại sao là Schalke?” và đi kèm với đó là 8 dấu chấm hỏi.


    Kevin-Prince Boateng

    - Bayern Munich đã tạm chia tay 13 cầu thủ trong đội 1 khi các ĐTQG chuẩn bị bước vào loạt trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2014. Trong số này, trung vệ Dante (Brazil) và tiền đạo Claudio Pizzaro (Peru) là những người phải di chuyển xa nhất.

    - Dortmund cho biết họ đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Jonas Hofmann. Tiền đạo 21 tuổi người Đức gia nhập Dortmund từ Hoffenheim hồi năm 2011, và mới ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng vùng Ruhr ở trận gặp Eintracht Braunschweig gần đây (Dortmund thắng 2-1).

    - Frankfurt dự định sẽ chiêu mộ tiền đạo Samuel Afum của Young Boys (Thụy Sỹ) trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Được biết, Frankfurt đã để mắt đến Afum từ tháng 1 vừa qua, sau khi tiền đạo 22 tuổi người Ghana chuyển đến từ FC Smouha (Ai Cập).
    Chi Nguyễn • 18:58 ngày 04/09/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay