Bóng Đá Plus trên MXH

Aubameyang hóa người nhện ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern
10:10 ngày 14/08/2014
Sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận siêu cúp Đức, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund lại có màn ăn mừng quen thuộc mang phong cách của riêng anh: Đeo mặt nạ Người nhện và chạy tung tăng khắp sân.

    Aubameyang ăn mừng theo kiểu... Người Nhện

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Dortmund đã có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới, sau khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bayern Munich tại trận tranh Siêu cúp Đức tối qua. Hai bàn thắng mà đội bóng vùng Ruhr ghi được do công của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và chân sút Pierre-Emerick Aubameyang.

    Đáng chú ý, sau khi nâng tỷ số lên 2-0, cầu thủ Aubameyang lại có pha ăn mừng độc đáo. Anh đã lấy ra một chiếc mặt nạ Người nhện (nhân vật nổi tiếng của hãng truyện tranh Marvel), đeo lên đầu và chạy tung tăng. Đây được coi là màn ăn mừng mang thương hiệu Aubameyang. Cầu thủ người CH Gabon thường đeo chiếc mặt nạ người nhện khi ghi được những bàn thắng quan trọng. Kiểu ăn mừng đeo mặt nạ này cũng khiến người ta liên tưởng đến huyền thoại Facundo Sava của Fulham, người cũng từng bịt kín mặt bằng một chiếc khăn trùm bí ẩn, mỗi khi ông ghi bàn ở sân Craven Cottage.

    Dortmund phấn khởi với danh hiệu đầu tiên mùa giải mới

    Niềm vui sướng với danh hiệu đầu tiên còn truyền tỏa trên khắp khán đài sân Signal Iduna Park (sân nhà của Dortmund) tối qua. HLV Juergen Klopp tiết lộ, rất đông các CĐV đội bóng sẽ mặc hàng loạt những chiếc áo phông giống nhau như để ăn mừng chiến thắng 2-0 của họ trước đại kình địch Bayern Munich. 

    “Dortmund là đội chơi hay hơn ở trận đấu này. Chúng tôi đã có danh hiệu đầu tiên của mùa bóng. Chúng tôi sẽ mặc những chiếc áo phông đặc biệt để ăn mừng sự kiện này”. 

    Mặc dù đây chỉ là một danh hiệu nhỏ song chứng kiến những gì mà các cầu thủ Dortmund đã thi đấu, tinh thần sục sôi, niềm hân hoan chiến thắng cũng làm cho người ta cảm thấy trân trọng và đánh giá cao. 
    THIÊN MINH • 10:10 ngày 14/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay