Bóng Đá Plus trên MXH

Những trận cầu đáng chú ý nhất châu Âu loạt trận cuối tuần này
MINH ĐỨC • 14:05 ngày 17/01/2014
Cuộc so tài giữa Chelsea và M.U trong khuôn khổ vòng 22 Premier League trên sân Stamford Bridge sẽ là tâm điểm của cả châu Âu vào cuối tuần này.
    23h00 ngày 19/1: Chelsea vs M.U
    Màn viếng thăm của M.U cuối tuần này sẽ bắt đầu một giai đoạn khốc liệt của Chelsea. Sau trận đấu ấy, họ sẽ phải đối đầu với một loạt những đối thủ sừng sỏ như Everton hay Man City. Một kết quả thuận lợi sẽ giúp các học trò của HLV Mourinho ổn định tâm lý trong giai đoạn căng thẳng này. Trong khi đó, chưa bao giờ M.U lại lâm vào tình thế khó khăn như lúc này. Nhà ĐKVĐ Premier League một mặt phải tìm lại phong độ, một mặt phải đối diện với những vấn đề hậu trường không kém phần cam go. Việc không có cả Rooney lẫn Van Persie trong đội hình sẽ khiến đội khách gặp rất nhiều khó khăn.

    02h45 ngày 20/1: AC Milan vs Hellas Verona
    Đây sẽ là trận đấu trình làng của Clarence Seedorf trên tư cách là HLV trưởng của AC Milan, sau sự ra đi của HLV Massimiliano Allegri. Với 10 năm gắn bó trong màu áo Milan, Seedorf hứa hẹn sẽ đưa Rossoneri trở lại với những ngày hoàng kim. Đối thủ của họ, Hellas Verona vẫn đang là một hiện tượng tại Serie A mùa giải năm nay khi đang xếp trên Milan tới 5 bậc trên BXH (vị trí thứ 6). Milan có lợi thế về sân bãi và tinh thần do họ vừa đè bẹp Spezia ở vòng 1/8 Coppa Italia.

    22h00 ngày 18/1: Real Betis vs Real Madrid



    Nỗ lực bám đuổi Barca và Atletico của Real vẫn đang được tiếp tục. Cuối tuần này, họ sẽ đến làm khách trước chủ nhà Real Betis đang xếp cuối BXH với một thành tích tệ chưa từng thấy trong lịch sử CLB này. Real chắc chắn sẽ vẫn “dựa dẫm” vào phong độ ghi bàn khủng khiếp của QBV 2013 Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, tiếng nói từ quá khứ cho thấy, Real sẽ phải nhận đòn trừng phạt nếu họ khinh địch (đội bóng này thắng 2, thua 2 ở 4 lần gần nhất ghé thăm Betis trong khuôn khổ La Liga).

    03h00 ngày 18/1: Malaga vs Valencia
    Trận đấu sớm tại vòng 20 La Liga sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng từng “làm mưa làm gió” tại giải đấu này cũng như trên đấu trường châu Âu. Sau những biến động lớn về nhân sự, thực lực hiện tại của 2 đội chỉ là mức trung bình tại La Liga. Cả hai đều phải hứng chịu 2 trận thua liên tiếp gần đây, thậm chí Malaga còn đang ở sát bờ vực nguy hiểm. Đây sẽ là một trận đấu tìm lại danh dự của hai đội.

    03h00 ngày 20/1: Atletico Madrid vs Sevilla
    Trận hòa với Barca ở vòng đấu thứ 19 tại La Liga chứng tỏ sức mạnh cũng như thực lực thật sự của Atletico ở mùa giải năm nay. Tiếp một Sevilla đang ở trong top 10 vào cuối tuần này cũng có thể coi là một thử thách tiếp theo dành cho thầy trò HLV Simeone. Ngoài cuộc đua chung tại La Liga với Barca, Atletico còn có Diego Costa đang cạnh tranh quyết liệt với Cristiano Ronaldo cho danh hiệu Pichichi ở mùa giải năm nay. Sevilla với chuỗi 7 trận bất bại tại La Liga sẽ là đối trọng “chấp nhận được” với đội chủ nhà vào cuối tuần này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội