Bóng Đá Plus trên MXH

Đội hình xuất sắc nhất châu Âu tuần từ 17 đến 23/3
Quang Hoà • 15:12 ngày 25/03/2014
Bóng đá châu Âu cuối qua chứng kiến 2 chiến thắng rất ấn tượng của Man City và Liverpool trước Fulham (5-0) và Cardiff City (6-3). Với những gì đã diễn ra, không ngạc nhiên khi 2 đội bóng nói trên đóng góp tới 4 cầu thủ vào đội hình xuất sắc nhất tuần của châu Âu.
    Thủ môn
    Angelo da Costa (Sampdoria): Góp công lớn vào thắng lợi 5-0 của Sampdoria trước Verona. Thống kê cho thấy, trong 90 phút Angelo da Costa đã có tổng cộng 7 pha cứu thua.

    Hậu vệ phải
    Romain Danze (Rennes): Không có sự xuất sắc của Romain Danze, có lẽ Rennes đã chẳng thể vượt qua Marseille với tỷ số tối thiểu trên sân khách. Đây là trận đấu mà Romain Danze có số đường chuyền thành công đạt tỷ lệ 91%. Ngoài ra anh còn có 10 pha phá bóng cùng 6 pha can thiệp kịp thời.

    Trung vệ
    Martin Demichelis (Man City): Ở trận Man City đè bẹp Fulham 5 bàn không gỡ, ngoài một bàn thắng ghi được, Demichelis còn gây ấn tượng bằng 11 pha phá bóng cùng 9 lần đoạt lại bóng từ chân đối phương.


    Martin Sktel (Liverpool): Hai bàn thắng ghi được vào lưới Cardiff City cùng 13 pha phá bóng là quá đủ để Sktel có tên trong đội hình tiêu biểu.

    Hậu vệ trái 
    Liam Rosenior (Hull City): Mở tỷ số trong thắng lợi 2-0 của Hull City trước West Brom, có 8 pha thu hồi bóng thành công và giành chiến thắng trong 10/14 pha tranh chấp tay đôi.

    Tiền vệ phải
    Jordon Mutch (Cardiff City): Dù Cardiff City để thua Liverpool 3-6, Jordon Mutch vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi bởi anh đã 2 lần làm tung lưới Simon Mignolet.


    Tiền vệ trung tâm
    Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich): Chiến thắng 2-0 của Bayern trên sân Mainz 05 có dấu ấn đậm nét của Schweinsteiger. Không chỉ ghi được 1 bàn thắng, cầu thủ này còn chơi rất tích cực khi chạm bóng tới 132 lần và có tỷ lệ chuyền bóng thành công đạt 93%. 

    Yaya Toure (Man City): Trong 5 bàn thắng mà Man City ghi được vào lưới Fulham, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã đóng góp một cú hat-trick. Đáng chú ý, cả ba cú sút của anh đều được chuyển hóa thành bàn thắng, nghĩa là hiệu suất 100%.

    Tiền vệ trái
    Christian Eriksen (Tottenham): Tiền vệ người Đan Mạch đã góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng trong thắng lợi 3-2 của Tottenham trước Southampton. Sau khi hoàn tất cú đúp, Eriksen đã tung đường chuyền quyết định giúp Gylfi Sigurdsson ghi bàn ở phút 90+2.


    Tiền đạo
    Luis Suarez ( Liverpool): Chân sút người Uruguay đóng góp 3 bàn vào thắng lợi 6-3 của Liverpool trên sân Cardiff City, ngoài ra anh còn châm ngòi cho bàn thắng của Daniel Sturridge ở phút 75.

    Lionel Messi (Barcelona): Tạo ra 5 cơ hội và ghi 3 bàn vào lưới Real, Messi tất nhiên là ngôi sao sáng nhất trong trận El Clasico mới vừa diễn ra tại Bernabeu.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay