Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Zabaleta: "Cờ đến tay, Man City phải phất!"
Trí Công • 21:18 ngày 24/03/2014
Hậu vệ Pablo Zabaleta cho rằng Man City đang nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
    Sau chiến thắng 5-0 trước Fulham hôm thứ Bảy, Man City đã vượt qua Arsenal để leo lên vị trí thứ 3. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea lúc này là 6 điểm nhưng Man City vẫn còn 3 trận chưa đấu. Chính vì vậy, hậu vệ Pablo Zabaleta tự tin đội bóng của anh đang “nắm đằng chuôi” cơ hội nâng cao cúp vô địch giải Ngoại hạng Anh, điều mà Man City từng làm được vào những giây cuối cùng ở mùa giải 2 năm về trước.

    “Chúng tôi đang có cơ hội rất lớn để giành chức vô địch. Hy vọng rằng Man City không phải đợi đến thời điểm cuối cùng mới có thể làm được điều đó. Sẽ rất khó lập lại kỳ tích tương tự”, Zabaleta chia sẻ.

    Zabaleta cũng lý giải vì sao Man City đang có cơ hội lớn trong cuộc đua tam mã với Chelsea và Liverpool. Anh nói: “Hiện tại, Man City chỉ còn duy nhất một đấu trường là giải Ngoại hạng Anh. Không có lý do nào để chúng tôi sảy chân. Các cầu thủ sẽ có nhiều thời gian để hồi phục thể lực sau mỗi trận. Bây giờ, chỉ cần chúng tôi tập trung hết sức, cố gắng giành chiến thắng ở mỗi trận, Man City hoàn toàn có thể ăn mừng vào cuối mùa giải”.

    Zabaleta đã cùng Man City ăn mừng chức vô địch giải Ngoại hạng mùa 2011/2012

    Hai trận đấu tiếp theo sẽ là thử thách không nhỏ với Man City. Họ sẽ có hai chuyến làm khách tương đối khó khăn gặp M.U và Arsenal trong vòng 4 ngày. 

    Trước trận derby với M.U sẽ diễn ra sau đây ít ngày, Zabaleta tỏ ra thận trọng, dù đối thủ của họ lúc này không còn duy trì được sức mạnh như những mùa giải trước.

    “Cần đề phòng M.U. Đây là trận đấu quan trọng với cả họ lẫn cả chúng tôi. Man City biết làm thế nào để giành chiến thắng. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở Old Trafford mùa giải trước (thắng 2-1) và hy vọng sẽ tái hiện thêm một lần nữa”.

    Hậu vệ 29 tuổi người Argentina cũng không quên nhấn mạnh: “Chelsea đang đứng ở vị trí số một nhưng Man City vẫn còn 3 trận chưa đấu. Chúng tôi cần giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu đang có trong tay”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay