Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Wenger xấu hổ sau trận thua Everton
Quang Minh • 07:41 ngày 07/04/2014
Arsenal đã bị loại khỏi cuộc đua vô địch và ngay cả mục tiêu Top 4 cũng đang ngày càng xa tầm với sau khi để thua trước đối thủ trực tiếp Everton. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger cho biết, đây là một thất bại đáng xấu hổ của Pháo thủ.


    Tính đến thời điểm hiện tại, sau 18 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger chỉ mất hai năm đầu tiên không giúp Pháo thủ có được tấm vé tham dự Champions League. Còn lại, đội bóng Bắc London đang có 16 năm liền tham dự giải đấu danh giá nhất châu lục. Tuy nhiên, thất bại 0-3 trước Everton tối qua khiến Arsenal đứng trước viễn cảnh lần đầu tiên sau 16 năm vắng bóng tại Champions League.

    Pháo thủ đã không giành chiến thắng kể từ ngày 16/3 và chỉ giành được 2/12 điểm tối đa ở 4 trận đã đấu, một thành tích rất nghèo nàn. Trước phong độ tệ hại, đặc biệt là ở thất bại trong "trận cầu 6 điểm" ngày hôm qua, HLV Wenger cho biết.

    Wenger xấu hổ với thất bại của Arsenal

    "Everton là đội thi đấu tốt hơn chúng tôi. Arsenal không có được phong độ tốt nhất", Wenger chia sẻ trên Sky Sports.

    "Chúng tôi đã nhận bàn thua từ khá sớm và sau đó lại thêm một bàn thắng rất dễ dàng, tỷ số được nâng lên thành 2-0. Trong hiệp 2, khi chúng tôi có dấu hiệu khởi sắc trở lại thì lại nhận thêm một bàn thua nữa. Đó là một màn trình diễn rất đáng thất vọng".

    "Lúc này, Arsenal vẫn quyết tâm 100% để giành tấm vé tham dự Champions League, nhưng sẽ là rất khó khăn. Một suất trong Top 4 vẫn là rất khả thi với chúng tôi, nhưng đội bóng cần phải tập trung trong phần còn lại trước khi mơ về một vị trí tốt đẹp".

    Chia sẻ về trận bán kết FA Cup sắp tới, chiến lược gia người Pháo cho biết: "Lựa chọn cầu thủ ra sân là nhiệm vụ của tôi. Chúng tôi sẽ bước vào bán kết FA Cup và mục tiêu là phải giành chiến thắng. Chúng tôi phải tự mình đứng dậy và trở lại với một tinh thần mạnh mẽ hơn".

    Trong khi đó, HLV Roberto Martinez của Everton rỏ ra rất bình thản trước chiến thắng, đồng thời lên tiếng ca ngợi màn trình diễn của các học trò.

    HLV Martinez hài lòng với các học trò

    "Chúng tôi đã thi đấu rất tốt, nhất là ở khâu phòng ngự. Các cầu thủ nhận thức chiến thuật thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã chơi phản công và phá vỡ thế bế tắc rất tốt, chúng tôi là một mối đe dọa thực sự. Đội bóng đã kiểm soát thế trận tốt, giữ sạch lưới và luôn luôn đe dọa khung thành đối phương".

    "Everton sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và cố gắng thể hiện hết khả năng của mình để cạnh tranh một vị trí dự Champions League".

    Cũng liên quan đến trận đấu này, với phong độ nghèo nàn trong suốt 90 phút có mặt trên sân, tiền đạo Olivier Giroud đã bị một CĐV của Arsenal khẳng định: "Đó là tiền đạo tồi tệ nhất mà tôi đã thấy trong 42 năm (số tuổi của CĐV này)".

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay