Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Van Gaal thừa nhận M.U thiếu cầu thủ đá cánh đẳng cấp như Di Maria
Tam Phong • 08:22 ngày 11/08/2014
HLV Louis van Gaal của M.U muốn chiêu mộ Angel di Maria và Daley Blind bởi ông nhận thấy đội bóng của mình đang thiếu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp.
    * Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10/8
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    HLV Louis van Gaal không giấu diếm ý định áp dụng sơ đồ 3-5-2 cho Man United ở mùa giải tới như ông đã từng thành công khi còn dẫn dắt ĐT Hà Lan. Trong sơ đồ trên, những cầu thủ chạy cánh có vị trí vô cùng quan trọng. Lúc này, M.U vẫn còn đó những Antonio Valencia, Luis Nani, Ashley Young, Wilfried Zaha và Adnan Januzaj nhưng đều chưa mang tới cho chiến lược gia 62 tuổi này sự an tâm.

    Chính vì thế, ông mong muốn được BLĐ M.U tiếp sức mang về Angel di Maria (Real Madrid) và Daley Blind (Ajax) trước khi TTCN mùa Hè 2014 khép lại.

    "Mỗi HLV có triết lý và phong cách huấn luyện khác nhau", Van Gaal phát biểu trên Daily Mail. "Bây giờ chúng tôi có 5 cầu thủ số 9 và 4 cầu thủ số 10, thế nhưng chúng tôi không có cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Di Maria và Ronaldo hay những người tương tự như vậy. Do đó, chúng tôi đã phải thi đấu theo cách khác và bạn đã thấy".


    M.U cần mẫu cầu thủ như Di Maria

    Di Maria đã được liên hệ để chuyển tới Old Trafford trong suốt mùa Hè này nhưng vẫn chưa thành công. Một số thông tin nói rằng Real Madrid sẽ chỉ nhả Di Maria nếu nhận được đề nghị 55 triệu bảng.

    Trong khi đó, Daley Blind từng thi đấu thành công dưới triều đại của Van Gaal tại World Cup 2014 cùng ĐT Hà Lan. Cựu thuyền trưởng của Barcelona và Bayern Munich cũng chia sẻ về khả năng chiêu mộ những cầu thủ đồng hương trong tương lai: "Các cầu thủ Hà Lan thường có giá rẻ hơn những cầu thủ ở nước khác và họ được huấn luyện rất bài bản. Tôi sẽ chiêu mộ những cầu thủ Hà Lan nếu họ ở đẳng cấp mà tôi cần".


    M.U cần nhanh tay để có được Blind (trái)

    Blind có giá khoảng 15 triệu bảng nhưng HLV Van Gaal cho biết, tiền bạc không phải là vấn đề khi ông đang trong quá trình tái thiết đội bóng và được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ BLĐ Quỷ đỏ.

    Ở mùa Hè 2014, M.U đã đón về hai tân binh là hậu vệ trái Luke Shaw (Southampton) và tiền vệ Ander Herrera (Athletic Bilbao). "Trái ngọt" đầu tiên của Van Gaal ở đội bóng mới là chức vô địch Guinness Cup 2014 khi Quỷ đỏ đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết.

    Vào ngày mai (11/8), M.U sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Valencia trước khi tiếp Swansea trên sân nhà ở ngày ra quân Premier League 2014/15.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội