Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Trận Fulham-Liverpool có thể bị hoãn
V. DŨNG • 08:34 ngày 11/02/2014
Đội bóng thủ đô nước Anh đang cân nhắc hoãn trận đấu với Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Năm vì lo ngại những vấn đề giao thông trên đường tới SVĐ.
    Một nguồn tin chính thức từ CLB Fulham tiết lộ trận tiếp đón Liverpool tại Craven Cottage có thể bị hoãn vì một cuộc bãi công bất ngờ của các nhân viên tàu điện ngầm tại London.

    Cụ thể, các công nhân tàu điện ngầm đã lên kế hoạch bãi công trong vòng 48 tiếng kể từ 4h00 ngày thứ Ba (giờ Việt Nam), do đó có thể ảnh hưởng đến một số trận đấu diễn ra tại thủ đô, vì đa phần các nhân viên của các đội bóng tới sân bằng loại phương tiện phổ biến này.

    CLB Fulham ra thông báo: “Vì những cuộc bãi công của các nhân viên tàu điện ngầm có thể xảy ra tại London, trận đấu với Liverpool vào ngày mai có thể bị ảnh hưởng. Chúng tôi đang chờ đợi trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng”.

    Các toa xe điện ngầm tại London có thể phải ngừng hoạt động

    “Điều chúng tôi lo lắng là sự an toàn của các nhân viên trên đường tới SVĐ. Chúng tôi cũng không thể chắc chắn về mặt thời gian cũng như nhân sự để hoàn thành các công đoạn chuẩn bị sân bãi hay tổ chức trận đấu”.

    “Sau khi tham khảo ý kiến từ chính quyền địa phương cũng như Cảnh sát, chúng tôi quyết định rằng nếu như vẫn không chắc chắn về nguy cơ bãi công cho tới 15h ngày thứ Ba (tức 22h ngày hôm nay, giờ Việt Nam), và CLB không thể đảm bảo số nhân viên tham gia tổ chức trận đấu, các thủ tục làm giấy chứng nhận an toàn cho trận đấu sẽ không thể hoàn tất như mong đợi, và trận đấu sẽ buộc phải dời sang một ngày khác trong tương lai. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra vào 15h ngày thứ Ba”.

    Trước tình hình đó, người phát ngôn của CLB Liverpool cho biết: “Chúng tôi sẽ thông báo tới các CĐV ngay khi có những thông tin cuối cùng về lịch thi đấu. Sự an toàn cũng như mức độ hài lòng của người hâm mộ phải được đặt lên hàng đầu”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay