Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (13/8): Van Gaal đổi ý muốn giữ Fellaini
22:10 ngày 13/08/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 13/8.

    - Sau khi theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Marouane Fellaini trong trận giao hữu giữa M.U và Valencia rạng sáng nay, HLV Van Gaal đã muốn trao cho cầu thủ người Bỉ này thêm một cơ hội chứng tỏ mình. Cách đây 2 ngày, Fellaini là 1 trong 7 cái tên nằm trong danh sách cần phải thanh lý của Van Gaal.

    -  Trang chủ của Liverpool khẳng định, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trái Alberto Moreno của Sevilla. Chỉ cần vượt qua được cuộc kiểm tra y tế, Moreno sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Anfield. Một số nguồn tin cho biết, The Kop đã bỏ ra 12 triệu bảng trong thương vụ này. 

    - Một loạt các tờ báo Anh sáng nay cho hay, M.U sẵn sàng phá két khi chi ra 80 triệu bảng cho ba cái tên: Angel Di Maria (50 triệu bảng), Daley Blind (15 triệu bảng) và Marcos Rojo (16 triệu bảng). 

    - Samuel Eto’o sẽ có lần thứ hai đàm phán với Liverpool vào tuần tới do không thể tìm được tiếng nói chung về những điều khoản trong thỏa thuận hợp đồng cá nhân. Cầu thủ người Cameroon muốn nhận mức lương 135.000 bảng Anh/ tuần, với thời hạn 1 năm, nhưng phía Liverpool không đồng ý yêu cầu này. 

    Eto'o cần giảm lương nếu muốn tới Liverpool

    - HLV Manuel Pellegrini khẳng định kế hoạch chuyển nhượng của Man City mùa hè này đã chính thức khép lại, sau khi họ chiêu mộ thành công mục tiêu số 1 mang tên Eliaquim Mangala với giá 31,8 triệu bảng. 

    - Sau trận giao hữu giữa Manchester United và Valencia vào rạng sáng nay, HLV Louis van Gaal đã quyết định trao chiếc băng thủ quân của Quỷ đỏ cho tiền đạo Wayne Rooney.

    - Nữ ca sỹ lừng danh Rihanna đang lên kế hoạch mua lại CLB Liverpool trong tương lai gần. Bên cạnh đó, Rihanna còn tính xây học viện bóng đá ở đất nước cô, Barbados.

    - Sau khi bán đội trưởng Thomas Vermaelen cho Barcelona, Arsenal đang nhắm đến trung vệ Kostas Manolas (Olympiakos) như một sự thay thế ở hàng phòng ngự. 

     Kostas Manolas đang được HLV Wenger để mắt

    - Hậu vệ Martin Kelly (Liverpool) có thể sẽ gia nhập Crystal Palace. Cầu thủ người Anh chắc chắn sẽ không có nhiều cơ hội ra sân, bởi The Kop đã chiêu mộ thành công Javier Manquillo từ Atletico Madrid. 

    - HLV Brendan Rodgers thỏa mãn với màn trình diễn của tiền đạo trẻ Raheem Sterling. Ông thầy của Liverpool thậm chí còn liên tưởng bàn thắng mà Sterling ghi được vào lưới Man City tại New York gợi cho ông nghĩ về siêu sao Lionel Messi. 

    - Sunderland thông báo, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi David Moberg Karlsson đã rời CLB chỉ sau một năm khoác áo, để gia nhập Nordsjaelland với thời gian là 4 năm.

    - Cựu trọng tài Howard Webb tỏ ra bực bội vì những cáo buộc cho rằng ông là “fan” của M.U, đồng thời cũng lên tiếng cho rằng chuyện ưu ái M.U ở các trận đấu mà ông cầm còi là điều không có căn cứ. 

    Howard Webb phủ nhận chuyện ưu ái M.U

    - Tiền đạo Shane Long sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Southampton mùa hè này sau khi Hull City chấp nhận bán anh với giá 12 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút người CH Ireland chỉ được coi là phương án chữa cháy, sau khi HLV Ronald Koeman không thể thuyết phục được tiền đạo M.U, Javier Hernandez. 

    - Sau khi đồng ý bán Shane Long cho Southampton, HLV Steve Bruce (Hull City) đang nhắm đến tiền đạo đang bị thất sủng ở Liverpool, Fabio Borini.

    - CLB Metz (Pháp) dọa kiện West Ham vì hành vi “bùng” hợp đồng. Trước đó, hai CLB đã đồng ý khoản phí 3,5 triệu bảng kèm theo điều khoản cá nhân với tiền đạo Difra Sakho. Song sau đó, đội bóng nước Anh bất ngờ lật kèo, không đồng ý mua nữa. 
    TRÍ CÔNG • 22:10 ngày 13/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay