Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh Man City ngày 24/8
17:06 ngày 24/08/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Man City ngày 24/8.
    - Man City vừa xác nhận Vincent Kompany sẽ phải tạm xa sân cỏ trong 1 tháng tới vì chấn thương háng. Trung vệ người Bỉ gặp phải chấn thương này ngay trong trận ra quân Premier League mùa này gặp Newcastle.

    - Hậu vệ Gael Clichy đã lên tiếng bênh vực người thầy cũ Arsene Wenger ở Arsenal. Chiến lược gia người Pháp đang bị chỉ trích nhiều vì Arsenal không tích cực mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, và vừa nhận thất bại thảm thại trước Aston Villa ở vòng 1 Premier League 2013/14 ngay tại sân nhà.

    - HLV Steve Clarke (West Brom) tin rằng Scott Sinclair có thể tận dụng thời gian thi đấu cho đội bóng này theo dạng cho mượn từ Man City để chứng tỏ khả năng nhằm kiếm một vị trí trong ĐT Anh tham dự World Cup 2014 (nếu Tam Sư giành vé đến Brazil). Được biết, West Brom đã được Man City đồng ý ưu tiên cho mua lại tiền vệ người Anh sau mùa giải năm nay.


    Scott Sinclair

    - Giám đốc bóng đá Patrick Vieira của Man City đã bắt đầu khóa học lấy chứng chỉ HLV do UEFA cấp. Trong khóa học này ở xứ Wales, Vieira sẽ gặp lại người đồng đội cũ ở Arsenal, cựu trung vệ Sol Campbell.

    - HLV Manuel Pellegrini vẫn im lặng khi được hỏi về tương lai của Joleon Lescott. Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng Man City muốn bán trung vệ người Anh.

    - Thông tin trên trang chủ Man City cho biết, Matija Nastasic có thể được đưa vào danh sách đăng kí cho trận đấu sắp tới với Cardiff City (25/8). Trung vệ người Serbia đã bị chấn thương trong chuyến du đấu châu Á của Man City hồi mùa Hè vừa qua.


    Matija Nastasic (phải)

    - Tiền đạo Sergio Aguero vừa lên tiếng khẳng định giữa các cầu thủ Man City và cựu HLV Roberto Mancini không hề có mâu thuẫn như báo chí đưa tin. Theo tiền đạo người Argentina, quyết định sa thải HLV Mancini là thuộc về ban lãnh đạo đội bóng chứ không liên quan gì đến các cầu thủ.

    - HLV Manuel Pellegrini cho biết ông hoàn toàn không lo lắng về chấn thương của Vincent Kompany. Chiến lược gia người Chile tin rằng những cầu thủ còn lại của Man City sẽ nỗ lực thi đấu để đạt kết quả tốt dù không có ngôi sao người Bỉ.

    - Man City vừa nhận lời cảnh báo từ David Marshall. Thủ thành của Cardiff City khẳng định anh và các đồng đội sẽ thi đấu với 100% sức lực và quyết tâm ở trận gặp Man City vào tối mai.
    BONGDAPLUS.VN • 17:06 ngày 24/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay