Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh M.U chiều ngày 10/8
T.M • 14:45 ngày 10/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U trong ngày 10/8.
    - Wayne Rooney tiếp tục khiến cho hố sâu ngăn cách giữa anh và David Moyes thêm rộng. Tờ Daily Mirror và Daily Mail đều loan tin về việc Rooney dùng Facebook để "nói xéo" Moyes. Trên trang mạng này, Rooney cám ơn HLV tuyển Anh Roy Hodgson đã luôn "tin tưởng và ủng hộ", đồng thời bày tỏ sự háo hức được đánh bại đội tuyển Scotland, quê hương của Moyes.

    - David Moyes đang chuyển hướng sang Luka Modric sau khi nỗ lực chiêu mộ Cesc Fabregas thất bại. Tờ Guardian cho hay M.U chuẩn bị ra đề nghị trị giá 25 triệu bảng Anh cho tiền vệ người Croatia.

    Luka Modric

    - Mourinho không đặt ra thời hạn cho việc chiêu mộ Rooney, tức là ông sẵn sàng đợi các quan chức của đội bóng làm việc cho đến tận những giờ phút cuối cùng của TTCN.

    - Cựu hậu vệ M.U McQueen tin là M.U đã mất khả năng thu hút những ngôi sao lớn sau khi thất bại trong việc lôi kéo Fabregas. Ông nói: "Các fan phải chấp nhận Robin van Persie sẽ là ngôi sao lớn cuối cùng đến M.U. Tất nhiên là Moyes vẫn sẽ ký được với vài cầu thủ trước khi TTCN đóng cửa, nhưng sẽ không ai trong họ là ngôi sao".

    - Rio Ferdinand từng có ý nghĩ chỉ chơi cho M.U tạm thời. Anh nói sau trận đấu giao hữu tôn vinh mình với Sevilla vừa qua: "Tôi chỉ dự định chơi 3-4 mùa gì đó cho M.U (sau khi ký hợp đồng hồi 2002), nhưng tình yêu đã nảy sinh và tôi không còn muốn đi đâu nữa".

    Rio trong trận đấu vinh danh anh

    - Cựu thủ quân M.U Bryan Robson chả hiểu nổi vì sao Rooney lại đòi ra đi. Ông nói: "Tôi tò mò muốn biết điều gì đang xảy ra trong đầu Wayne và đại diện của anh ấy. Tại sao lại muốn rời khỏi M.U đến vậy. Cỏ ở nơi khác xanh hơn ư?"

    - Wilfried Zaha được yêu cầu phải chứng tỏ giá trị khi khoác áo đội tuyển Anh. HLV Roy Hodgson đã ưu ái gọi tân binh của M.U, nhưng ông muốn Zaha cùng với cầu thủ trẻ Raheem Sterling của Liverpool phải chứng tỏ được thế mạnh của mình nếu còn muốn được gọi những đợt sau.

    - Gary Neville cảnh báo đội bóng cũ phải mua một siêu sao thật sự để thay thế Rooney, trong trường hợp họ xác định không thể giữ chân tiền đạo này. "Phải là một cầu thủ ở trình độ như Gareth Bale và Cristiano Ronaldo," Neville nói. "Nếu không sẽ có một khoảng hụt về chuyên môn".

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay