Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Sturridge có thể ra sân gặp Crystal Palace
Minh Nguyên • 06:31 ngày 04/05/2014
Tiền đạo Daniel Sturridge đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đấu gặp chủ nhà Crystal Palace vào đêm mai. HLV Brendan Rodgers sẽ phải liên tục cập nhật tình hình chấn thương của Sturridge từ ban y tế của Liverpool, bởi ông hy vọng cầu thủ này có thể đá chính trước Crystal Palace.
    Sturridge chỉ đá 32 phút khi vào sân từ ghế dự bị trong trận Liverpool thua Chelsea 0-2 tại sân Anfield. Lý do chưa bình phục chấn thương đã khiến Sturridge không thể hiện được hết những phẩm chất đang có, như lời HLV Rodgers. 

    Ông nói: “Tốc độ, sự ngẫu hứng, khả năng gây đột biến và tất nhiên là cả tài săn bàn là những điểm mạnh đáng kể của Sturridge. Rất tiếc, anh đã không  giúp Liverpool ghi được bàn vào lưới Chelsea vì đó không phải là Sturridge ở đỉnh cao phong độ. Chấn thương của Sturridge kéo dài hơn so với tính toán ban đầu”.

    Sturridge bị chấn thương gân kheo sau pha va chạm với Pablo Zabaleta ở trận Liverpool thắng Man City 3-2 hôm 13/4. Sturridge đã không thể tập luyện đầy đủ cùng đồng đội nhưng vẫn xung trận trước Chelsea vì tính chất quan trọng của trận đấu này. 

    Tuy nhiên, chính vì không tập luyện và không có thể lực tốt nhất nên Sturridge đã chơi không tốt ở trận đấu vừa nêu. Sturridge cho rằng mọi việc đang tốt dần lên nhưng anh vẫn sẽ chịu sự theo dõi sát sao của các bác sĩ Liverpool. Theo tờ Guardian, gần như chắc chắn Sturridge sẽ có mặt ở trận gặp Crystal Palace, chỉ chưa biết sẽ đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị. 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay