Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Rodgers cười khẩy vào biệt danh “đội bóng 1 người” của Liverpool
Huyền Vũ • 06:01 ngày 31/12/2013
HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool không phải “đội bóng 1 người”, bất chấp một thực tế rằng phong độ của tiền đạo Luis Suarez đang có ảnh hưởng khá lớn đến thành tích của CLB ở Premier League.
    Suarez đã ghi được tới 19 bàn sau lượt đi giải Ngoại hạng Anh 2013/14, dù cho anh đã phải vắng mặt trong 5 vòng đấu đầu tiên vì án treo giò tội cắn trung vệ Branislav Ivanovic của Chelsea.
     
    Nhưng thay vì tán dương cá nhân chân sút người Uruguay, Rodgers cho biết Liverpool là một tập thể gắn kết và từng cá nhân của đội đang làm tốt công việc được giao chứ không chỉ riêng gì Suarez.

    “Đây là một nhóm luôn bị gán với biệt danh đội bóng 1 người”, Rodgers mở đầu với cánh phóng viên. “Khi Luis ( Suarez) thi đấu, đó là “đội bóng 1 người”. Khi cậu ấy vắng mặt và chúng tôi vẫn tiếp tục đạt được kết quả mình mong muốn; Daniel Sturridge hay Steven Gerrard vắng mặt, chúng tôi vẫn tiếp tục đạt được kết quả mình mong muốn.


    Thành công của Liverpool đến từ tập thể chứ không riêng gì cá nhân Suarez

    “Quan trọng là, ở đẳng cấp như vậy, chúng tôi vẫn có những màn trình diễn của riêng mình. Chúng tôi làm việc một cách chắc chắn rằng tất cả những người được vào sân đều biết công việc của họ và đặc biệt là những gì họ đang làm.

     “Chúng tôi tuân thủ nội quy của đội bóng. Chúng tôi có nhiều ca chấn thương nhưng cá nhân tôi thấy được rằng đó là một cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị hoặc không được thi đấu nhiều.

    Bây giờ họ có thể đứng lên và cho thấy họ có thể cống hiến nhiều hơn bình thường. Đó là điều tôi kỳ vọng trong những trận đấu sắp tới”.

    Khép lại câu chuyện, HLV Rodgers thừa nhận đội bóng vùng Merseyside có thể sẽ tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, song từ chối tiết lộ danh tính của một vài ứng viên. Theo chiến lược gia người Bắc Ireland, việc mua sao là chuyện vốn dĩ rất bình thường, còn ông chỉ quan tâm nhất đến việc làm thế nào để lực lượng thi đấu gắn kết và có thể thực sự trở thành một đội bóng theo đúng nghĩa.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội