Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Pellegrini tiết lộ động lực giúp Man City đánh bại Bayern
QUANG MINH • 11:38 ngày 11/12/2013
Phát biểu sau cuộc lội ngược dòng trước Bayern Munich, HLV Manuel Pellegrini của Man City cho biết lý do mà đội bóng phải đánh bại chủ nhà là muốn "trả thù" thất bại ở lượt đi.

    Trận lượt đi trên sân Etihad hồi tháng 10 vừa qua, Bayern Munich đã đánh bại Man City với tỷ số 3-1 và dạy cho các nhà cựu vô địch Premier League một bài học về bóng đá.

    Mọi chuyện ở trận lượt về trên sân Allianz Arena gần như đã diễn ra kịch bản như trong lượt đi. Chủ nhà Bayern Munich rất nhanh chóng có được 2 bàn dẫn trước Man City chỉ sau 12 phút bóng lăn, Thomas Mueller và Mario Goetze là hai cầu thủ giúp Hùm xám gầm vang tại "hang ổ" của mình.

    Tuy nhiên, sau khi bị dẫn trước 0-2, Man City đã không sụp đổ như lượt đi. Trái lại, The Citizens đã thi đấu sòng phẳng với chủ nhà và đã tạo nên địa chấn bằng cú lội ngược dòng ấn tượng đánh bại Bayern Munich với tỷ số chung cuộc 3-2 bằng các bàn thắng của Silva, Kolarov và Milner.

    HLV Manuel Pellegrini

    Phát biểu sau chiến thắng vang dội đó, HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định chính quyết tâm muốn "trả thù" đã giúp toàn đội thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp 2.

    "Chúng tôi muốn trả thù trận đấu đầu tiên bị thất bại trên sân nhà, đồng thời muốn khẳng định không có sự chênh lệch đẳng cấp giữa chúng tôi và họ (Bayern Munich)", chiến lược gia người Chile chia sẻ trên BBC.

    "Để giành chiến thắng tại Allianz Arena và ghi được 3 bàn thắng mà không có Vincent Kompany, Yaya Toure, Alvaro Negredo và Sergio Aguero cho thấy chúng tôi có một đội hình rất tốt. Do đó, nó là một chiến thắng rất quan trọng".

    Dù không thể vượt mặt được Bayern Munich trong việc soán ngôi đầu bảng, song với sự tự tin sau chiến thắng này đoàn quân của HLV Pellegrini đã có sự chuẩn bị rất tốt cho trận đấu quan trọng với Arsenal cuối tuần này tại Premier League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội