Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Những ngôi sao xuất sắc bị lãng quên ở ĐHTB của PFA
Quang Minh • 19:54 ngày 28/04/2014
Steven Gerrard, Yaya Toure, Luis Suarez đã lọt vào đội hình tiêu biểu của PFA mùa giải 2013/14, tuy nhiên vẫn còn đó những ngôi sao bị lãng quên dù cũng có màn trình diễn rất xuất sắc. Dưới đây là đội hình những ngôi sao xuất sắc bị lãng quên trong ĐHTB của PFA

    Thủ môn: Tim Howard (Everton)
    Everton đã có một mùa giải thành công ngoài mong đợi, và góp một phần lớn vào thành công đó chính là màn trình diễn của thủ môn Tim Howard. Cựu cầu thủ của M.U đã ra sân 34 trận ở mùa giải năm nay, có 3.082 phút ra sân trong đó giữ sạch lưới 14 trận và có 14 phá cứu thua xuất sắc.

    Hậu vệ trái: Leighton Baines (Everton)
    Nếu như không có màn trình diễn xuất sắc của người đồng đội trẻ tại ĐT Anh, Luke Shaw, chắc chắn Baines đã có mặt trong ĐHTB của mùa giải. Ra sân 29 trận với tổng số phút có mặt trên sân là 2.658 phút, Baines có 5 bàn thắng, 4 đường kiến tạo cùng 12 tình huống cứu thua mười mươi cho Everton.

    Leighton Baines (giữa) có một mùa giải xuất sắc trong ĐH của Everton

    Hậu vệ phải: Branislav Ivanovic (Chelsea)
    Lên công, về thủ, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 34 trận ra sân từ đầu mùa (2.999 phút có mặt trên sân), Ivanovic góp công lớn vào thành công của Chelsea ở mùa giải năm nay. Tuyển thủ Serbia có được 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cùng 15 tình huống giải nguy cho khung thành Petr Cech.

    Trung vệ: Per Mertsacker (Arsenal)
    Trong giai đoạn đầu mùa giải, Mertesacker cùng Koscielny trở thành hai hòn đá tảng trong chuỗi trận thành công của Arsenal. Với 33 trận có mặt trên sân (2.970 phút), tuyển thủ Đức có 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo cùng 14 pha cứu thua xuất sắc và rất nhiều tình huống cản phá bóng giúp khung thành đội nhà đứng vững.

    Trung vệ: Martin Skrtel (Liverpool)
    Người hâm mộ vẫn đang đặt dấu hỏi về việc Skrtel không có mặt trong ĐHTB của PFA bởi trung vệ của Liverpool đã và đang có một mùa giải thành công ngoài mong đợi. Trung vệ người Slovakia đang là hậu vệ ghi bàn thắng nhiều nhất tại Premier League mùa giải này với 7 bàn thắng sau 33 trận ra sân (3.041 phút). Ngoài ra, Skrtel cũng rất xuất sắc trong phòng ngự với 8 phá cứu thua xuất sắc.

    Skrtel đang là hậu vệ ghi bàn hàng đầu của Premier League

    Tiền vệ trung tâm: Aaron Ramsey (Arsenal)
    Nếu không dính chấn thương, chắc chắn Ramsey sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA. Tuyển thủ xứ Wales đã có nửa đầu mùa giải chói sáng trong màu áo Arsenal với 9 bàn thắng, 9 đường kiến tạo cùng 9 tình huống cứu thua sau 21 trận ra sân (1.626 phút).

    Tiền vệ trung tâm: Oscar (Chelsea)
    8 bàn thắng, 5 đường kiến tạo, 12 tình huống tham gia giải nguy cho hàng phòng ngự sau 32 trận ra sân (2.046 phút), Oscar đang là linh hồn nơi tuyến giữa của Chelsea. Đáng tiếc là màn trình diễn không thuyết phục ở nửa sau mùa giải khiến cầu thủ nguời Brazil thất thế trong cuộc đua tranh một suất vào ĐHTB của PFA.

    Tiền vệ trung tâm: David Silva (Man City)
    David Silva đang trải qua một mùa giải không thật sự thành công bởi những chấn thương liên tục hành hạ. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi có cơ hội vào sân (24 trận với 1.996 phút có mặt trên sân) khi ghi 7 bàn thắng, có 12 đường kiến tạo cùng 10 tình huống hỗ trợ phòng ngự thành công.

    Silva luôn là linh hồn nơi tuyến giữa của Man City

    Tiền đạo: Romelu Lukaku (Everton)
    Không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho và bị đẩy sang Everton theo dạng cho mượn, Lukaku vẫn thể hiện được phẩm chất của mình khi trở thành chủ lực trên hàng công của đội chủ sân Goodison Park. Với 28 trận ra sân (2.419 phút), tuyển thủ Bỉ có 13 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo cho đồng đội lập công, góp phần lớn giúp The Toffees cạnh tranh suất dự Champions League.

    Tiền đạo: Wilfried Bony (Swansea)
    Ghi 16 bàn, có 2 đường kiến tạo sau 32 trận ra sân, Bony góp 1/3 tổng số bàn thắng của Swansea ở mùa giải này. Đáng tiếc là đội chủ sân Liberty không có phong độ tốt ở mùa giải năm nay, bên cạnh đó còn có quá nhiều ngôi sao xuất sắc nên Bony không thể có mặt trong ĐHTB của PFA.

    Tiền đạo: Wayne Rooney (M.U)
    Trong bức tranh ảm đạm của M.U ở mùa giải năm nay, Rooney nổi lên như một điểm sáng với phong độ ổn định, ý chí chiến đấu không biết mệt mỏi. Sau 28 trận ra sân (2.445 phút), Rooney có 17 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.  

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay