Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho: “Tôi là nạn nhân của chính mình”
Quang Hòa • 16:29 ngày 23/09/2013
HLV Jose Mourinho đón nhận những lời chỉ trích nhắm vào ông một cách khá bình thản. Theo cách nhìn nhận của chiến lược gia cá tính người Bồ Đào Nha, việc ông phải hứng chịu búa rìu dư luận sau chuỗi thành tích kém cỏi của Chelsea thời gian qua là chuyện thường tình trong bóng đá.
    Chelsea vừa giành được thắng lợi 2-0 trước Fulham để chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Đây là chiến thắng có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt là với cá nhân Mourinho, HLV được mặc định là phải mang đến thành công chứ không phải thất bại cho bất kỳ đội bóng nào mà ông dẫn dắt.

    Phát biểu trước báo giới, chính cựu Mourinho cũng thừa nhận ông buộc phải chấp nhận thực tế này, đơn giản là vì cựu HLV Inter đã giành được quá nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong quá khứ: “Chelsea khởi đầu không được thuận lợi ở mùa giải năm nay là lỗi của tôi, và tôi sẵn sàng chấp nhận tất cả những lời chỉ trích”.


    Trước khi đánh bại Fulham, Chelsea đã trải qua 4
    trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua


    “Tôi là nạn nhân của chính những thành công mà mình có được trong sự nghiệp. Chẳng ai kỳ vọng nhiều vào một HLV khi ông ta chỉ giành được một danh hiệu lớn trong 10 năm. Tuy nhiên, khi bạn bạn thu được vô số thành công trong 10 năm liên tiếp thì mọi chuyện lại rất khác”.

    Như vậy, có thể thấy Mourinho đang làm một công việc đầy thử thách. Chỉ có điều, nhà cầm quân từng giành ngôi quán quân ở 4 giải VĐQG khác nhau này không những không stress mà ông còn tỏ ra rất hứng thú khi đối mặt với những khó khăn.

    “Chèo lái con tàu Chelsea là công việc chẳng dễ dàng gì, nhưng nó rất thú vị. Nếu không thích công việc này, tôi đã từ chối lời đề nghị của Roman Abramovic và nhận lời dẫn dắt một ĐTQG”, HLV Mourinho quả quyết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội