Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Lamela đang làm gì ở Tottenham?
MINH ĐỨC • 16:20 ngày 17/01/2014
Được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển sang Tottenham (để thay thế vị trí của Gareth Bale), song những gì Lamela để lại chỉ là một con số 0 tròn trĩnh. Vậy hiện tại cầu thủ này đang làm gì tại Spurs?
    Dù mùa giải mới chỉ đi qua nửa chặng đường, song có thể chắc chắc Lamela là một thương vụ thất bại của Tottenham. Bất kể dưới thời Villas-Boas hay Sherwood, tiền vệ này vẫn không được tin dùng. Rất có thể cựu cầu thủ AS Roma sẽ bị đẩy đi với một bản hợp đồng cho mượn ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Tương lai của Lamela tại đội bóng nước Anh nhìn chung đang rất bấp bênh.

    Mới đây, trang web “The secret footballer (tạm dịch: cầu thủ bí ẩn)”, đã tiết lộ thông tin từ một cầu thủ giấu mặt tại Spurs, nói về trường hợp của Lamela. Chúng tôi xin được lược dịch:

    Bản hợp đồng kỷ lục 30 triệu bảng của Tottenham Hotspur tiếp tục chật vật tìm chỗ đứng của cậu ấy tại CLB. Lamela đich thực là một tài năng, nhưng dường như cậu ấy đang… nhớ nhà. Có một tờ báo nói rằng cậu ấy có thể về Lazio, đối thủ không đội trời chung với Roma. Những nhà báo thân Arsenal rất thích viết về chủ đề này.



    Thật khó để đánh giá về cách chuyển nhượng của Spurs. Trên thực tế, Lamela được đánh giá như một “Messi mới” tại CLB cũ của cậu ấy, River Plate. Dù có hơi bị thổi phồng một chút, những những gì cậu ấy thể hiện là thực sự rất tiềm năng, bạn có thể lên You Tube để biết về điều đó.

    Spurs sẽ sớm tống khứ Lamela? Không đời nào. Cơ hội để Lamela trở lại phong độ đỉnh cao? 50-50. Điều này còn tùy thuộc vào lí trí của cậu ấy mạnh đến mức nào. Câu hỏi ở đây là liệu Lamela có thực sự muốn tranh đấu, hay sẽ buông xuôi
    ?”

    Có lẽ Lamela sẽ cần phải có một sự thay đổi để cứu vãn sự nghiệp cũng như tài năng của mình. Môi trường bóng đá Anh dường như không hợp với cầu thủ này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội