Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
HLV Mourinho: "David Luiz đã cố tình nhận thẻ vàng"
MINH ĐỨC • 09:51 ngày 30/12/2013
Chen ngang cuộc phỏng vấn sau trận của 2 học trò David Luiz và Eden Hazard, HLV Jose Mourinho với sự hài hước quen thuộc, cho rằng hậu vệ người Brazil đã cố tình nhận thẻ để... không phải thi đấu trong ngày đầu năm mới.
    Thực ra, đó chỉ là những lời trêu đùa vui vẻ bởi chính cựu HLV Real đã xác nhận điều này. Theo Mourinho thì David Luiz sẽ có vài ngày “thác loạn” tại Bồ Đào Nha sau khi cầu thủ này đã nhận đủ số thẻ vàng cho phép từ đầu mùa. Ở trận đấu vừa qua giữa Chelsea Liverpool, David Luiz đã bị cảnh cáo do phạm lỗi kéo áo với Joe Allen 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu.

    “Tôi thực sự không biết là mình đã nhận đủ 5 thẻ vàng. Nhưng bây giờ thì tôi có thể có vài ngày nghỉ ngơi, nhất là khi Mourinho đã nói vậy”, Luiz hào hứng cho biết.

    Trong trận đấu diễn ra tại Stamford Bridge, Liverpool bất ngờ có bàn mở tỉ số ngay từ phút thứ 3 do công của Martin Skrtel. Tuy nhiên, những bàn thắng của Hazard và Eto’o đã giúp Chelsea lội ngược dòng thành công ngay trong hiệp 1.

    Mourinho và các học trò tận hưởng niềm vui chiến thắng

    “Bị thủng lưới sớm là điều không hề dễ chịu, tuy nhiên cả đội đã chơi với tinh thần tuyệt vời trong những phút sau đó. Chúng tôi đã cống hiến hết mình trên sân, và kết quả thu được là hoàn toàn xứng đáng. Eden (Hazard) đã có một màn trình diễn tuyệt vời, tôi rất phấn khích khi được chơi cạnh cậu ấy”, Luiz tiếp tục chia sẻ với phóng viên của Sky Sport 1.

    Về phần mình, HLV Mourinho với tâm lý chiến thắng đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ tại Premier League trong dịp Giáng sinh-Năm mới. “Các cầu thủ tại đây xứng đáng nhận được sự tôn trọng với những gì họ đã cống hiến cho người hâm mộ. Được chơi bóng và xem bóng đá ở thời điểm này của năm thật là một khoảnh khắc thú vị. Tôi yêu điều đó”, Mou thổ lộ.

    Chiến thắng trước Liverpool đã đưa Chelsea lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém Man City và Arsenal lần lượt 1 và 2 điểm. Trong khi đó, trận thua ngược trên sân Chelsea khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 5.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội