Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Dự đoán đội hình xuất phát của M.U, Chelsea và Liverpool
V. DŨNG • 18:00 ngày 05/01/2014
Trong số các đội bóng lớn thi đấu loạt trận vòng 3 Cúp FA tối nay, M.U có thử thách khó khăn nhất khi phải tiếp đón Swansea tại Old Trafford, trong khi Liverpool và Chelsea chỉ phải gặp các đối thủ hạng dưới.

    Lẽ thường, với nhiều đấu trường phải tham dự như Champions League, Cúp Liên đoàn và Premier LeagueDavid Moyes sẽ cân nhắc cho một số trụ cột nghỉ ngơi ở trận tiếp đón Swansea tối nay. Tuy nhiên, sau trận thua 1-2 trước Tottenham gần nhất cũng chính tại Old Trafford, chiến lược gia người Scotland chưa chắc dám mạo hiểm.

    Đội hình dự kiến M.U trận gặp Swansea

    Hai cái tên chắc chắn không ra sân trong thành phần “Quỷ đỏ” sẽ là Robin Van Persie (chấn thương dài hạn) và Ashley Young, người đã gặp một chấn thương vai sau pha va chạm với thủ thành Hugo Lloris trong trận thua Tottenham cách đây ít ngày.

    Ngoài ra, Wayne Rooney cũng có thể phải vắng mặt vì vấn đề ở háng. Trong khi đó, Rafael, Phil Jones và Marouane Fellaini cũng chưa bình phục những chấn thương khác nhau.

    Rio Ferdinand có thể xuất phát sau khi không được ra sân ở trận gặp Tottenham. Các trường hợp Darren Fletcher, Alex Buttner, Shinji Kagawa và Javier Hernandez cũng sẽ được trao cơ hội.

    Fabio cũng có thể là một lựa chọn gây bất ngờ bên hành lang cánh phải, khi đã không được Moyes sử dụng kể từ tháng 9.


    Đội hình dự kiến Chelsea trận gặp Derby

    HLV Jose Mourinho chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi sau trận thắng 3-0 trước Southampton. Mặc dù vậy, lực lượng dự bị của Chelsea vẫn sẽ là quá mạnh so với đối thủ tới từ giải hạng nhất.

    Petr Cech sẽ được nghỉ ngơi, nhường chỗ cho thủ thành Mark Schwarzer. Bên cánh phải hàng phòng ngự, Mourinho không còn sự lựa chọn nào khả dĩ hơn Cesar Azpilicueta trong hoàn cảnh Branislav Ivanovic đã bị chấn thương, và cánh trái nghiễm nhiên tiếp tục được Ashley Cole trấn giữ. Bộ đôi trung vệ Gary Cahill và John Terry cũng có thể vẫn được sử dụng bởi “The Blues” không còn nhiều lựa chọn cho vị trí này.

    Frank Lampard đã chấn thương, và đó là lý do mà David Luiz có thể sẽ lần thứ 2 trong mùa giải này được xếp chơi tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh cầu thủ người Brazil sẽ vẫn là Ramires, “người không phổi” mới của Chelsea. Trong khi bộ ba tiền vệ tấn công sẽ là cơ hội cho Juan Mata, Andre Schuerrle và có lẽ là ngôi sao đang “vào phom” người Brazil Willian. Màn trình diễn tích cực ở trận thắng Southampton cũng hứa hẹn cho Fernando Torres cơ hội đá chính trên hàng công đội khách.


    Đội hình dự kiến Liverpool trận gặp Oldham

    Đối thủ của “Lữ đoàn Đỏ” trận này chỉ là một đội bóng hạng hai, và do đó nhiều khả năng Brendan Rodgers sẽ tung ra một đội hình gồm đa phần là các cầu thủ dự bị. Luis Suarez cho dù có được HLV người Bắc Ireland cho ra sân thi đấu như ý muốn cũng sẽ sớm được cho ra nghỉ để nhường chỗ cho những nhân tố cần khẳng định nhiều hơn như Iago Aspas hay Luis Alberto.

    Tuyến giữa không có nhiều sự lựa chọn sẽ khiến Rodgers buộc phải tiếp tục sử dụng những cái tên quen thuộc. Đáng chú ý có thể là sự trở lại đội hình xuất phát của đội trưởng Steven Gerrard sau chấn thương. Chơi bên cạnh anh có thể sẽ vẫn là Lucas Leiva, và phía trên là Luis Alberto. Philippe Coutinho được cho nghỉ, thay vào đó Victor Moses đá bên cánh trái còn Jordan Henderson chơi bên hành lang phải.

    Hàng thủ đội chủ sân Anfield cũng sẽ có một vài xáo trộn. Kolo Toure sẽ trở lại đội hình chính, đá cặp trung vệ cùng Daniel Agger (hoặc Martin Skrtel), trong khi cánh phải được trấn giữ bởi Martin Kelly còn cánh trái thuộc về Aly Cissokho.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội