Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Đồng hương tiết lộ lý do Ramsey chơi bùng nổ
Tân Mai • 21:46 ngày 20/09/2013
Rob Earnshaw – cựu tiền đạo Xứ Wales - tin Aaron Ramsey đã dùng những lời chỉ trích nhắm vào anh cuối mùa trước để làm động lực tiến lên.
    Ramsey đã khởi đầu mùa giải theo cách không thể tuyệt vời hơn. Tính đến thời điểm này, tiền vệ Arsenal đã ghi được 6 bàn thắng cho Pháo thủ, ngoài ra còn 1 bàn khác cho ĐT Xứ Wales. Phong độ xuất sắc này giúp Ramsey nhận được vô số lời tán dương. Đây là điều hoàn toàn trái ngược với mùa giải trước, khi chính các CĐV của Arsenal cũng nghi ngờ anh, và xuất hiện nhiều lời đồn đoán về tương lai của Ramsey tại Emirates.

    Theo Earnshaw – người đồng đội cũ ở Nottingham Forest (Ramsey từng khoác áo Nottingham Forest năm 2010 thông qua bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal ) cho rằng tiền vệ 22 tuổi này đang quyết tâm chứng minh những kẻ hoài nghi về khả năng của anh là sai lầm.

    "Năm ngoái thật khó khăn cho Ramsey, nhưng cậu ấy đã dùng chúng để làm động lực cho mùa giải năm nay”, cựu tiền đạo Xứ Wales nói với Sports Bar. "Theo những gì tôi biết, cậu ấy luôn muốn làm tốt mọi việc, chơi bóng xuất sắc. Nếu không làm được như thế, cậu ấy sẽ cảm thấy rất khó chịu".

    "Mùa giải trước anh ấy đã chơi không tốt. Người ta chỉ trích anh ấy rất nhiều, và Ramsey đã khắc lưu tất cả trong tim, và biến chúng thành động lực để trở nên mạnh mẽ hơn. Ramsey muốn cải thiện phong độ để chứng minh mọi người đã nghĩ sai. Tôi thực sự mừng cho cậu ấy".


    Ramsey đang trở lại đầy mạnh mẽ


    Earnshaw cho rằng sự thay đổi lớn ở Ramsey mà chúng ta đã thấy xuất phát từ việc anh đã tìm lại được niềm tin vào cơ thể mình. Điều đó không tồn tại trong một thời gian dài sau khi Ramsey chịu chấn thương gãy chân kinh hoàng trong trận gặp Stoke hồi tháng 2 năm 2010.

    "Cậu ấy đến Nottingham không lâu sau khi bình phục, với hi vọng được ra sân thường xuyên và tìm lại cảm giác. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn rất rụt rè. Nhìn cậu ấy chơi bóng, bạn thấy ngay có điều không ổn. Ramsey không có được sự tự tin cần thiết trong những pha va chạm. Đó là điều khó khăn sau khi trải qua mộtchấn thương kinh hoàng như thế. Những chấn thương kiểu này có thể khiến bạn bị ảnh hưởng trong toàn bộ phần còn lại của sự nghiệp”.

    "Nhưng anh ấy đã trở lại thực sự ấn tượng", Earnshaw kết luận.

    Về phần mình, Ramsey đã tiết lộ quyết thành công. "Tôi nghĩ rằng bây giờ mình cần sự điềm tĩnh nhiều hơn trước khung thành. Tôi cần có thời gian để thích ứng. Còn hiện tại, tôi cảm thấy tốt”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội