Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Chấm điểm Chelsea 2-1 Liverpool: Điểm sáng Hazard
Tam Phong • 08:57 ngày 30/12/2013
Cùng BONGDAPLUS đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea và Liverpool trong trận đấu ở vòng 19 Premier League 2013/14.
    * Cập nhật Kết quả, Lịch thi đấu, Tỉ lệ live


    CHELSEA


    Petr Cech (5 điểm): Làm chủ vòng cấm và thực hiện 1 số pha cứu thua tốt.

    Branislav Ivanovic (5 điểm): Trong cuộc tái ngộ với "kẻ thù" Luis Suarez, Ivanovic đã không thể phong tỏa được chân sút người Uruguay và phải rời sân sớm vì chấn thương.

    David Luiz (6 điểm): Anh đã chơi tốt trong vai trò tiền vệ phòng ngự. Ngăn chặn thành công nhiều pha tấn công của Liverpool và có nhiều đường chuyền sáng tạo. Ngôi sao người Brazil chính là cầu thủ phát động tấn công, dẫn tới bàn thắng thứ 2 của Eto'o.

    Gary Cahill (7 điểm): Hậu vệ người Anh đã có nhiều pha đánh chặn quan trọng và hạn chế phần nào sự nguy hiểm của Suarez.

    John Terry (6 điểm): Chiếm ưu thế trong các pha không chiến, theo vị trí tốt và luôn là điểm tựa của hàng thủ. 


    Thủ quân Terry của Chelsea

    Cesar Azpilicueta (5 điểm): Chơi ấn tượng ở cả hai cánh. Anh mạnh mẽ trong các pha tắc bóng và hỗ trợ tốt cho cặp trung vệ.

    Frank Lampard (5 điểm): Ấn tượng rõ nét nhất khi Lampard ở trên sân là cú sút xa đầy uy lực và khiến Mignolet của Liverpool phải vất cả cản phá.

    Oscar (7 điểm): Chơi sáng tạo, cơ động, có khả năng liên kết các tuyến và là người chuyền bóng quyết định cho Eto'o ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea.

    Eden Hazard (8 điểm): Luôn gây nguy hiểm cho Liverpool mỗi khi anh có bóng. Anh ghi bàn gỡ hòa cho The Blues với 1 pha cứa lòng điệu nghệ. Ngôi sao người Bỉ được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận".

    Willian (6 điểm): Liên kết tốt với các cầu thủ tấn công của Chelsea, tạo ra một vài tình huống nguy hiểm bên cánh trái và gây ấn tượng với các pha di chuyển không bóng.

    Eto'o (5 điểm): Một trận đấu nhiều dấu ấn của "Báo đen" khi anh ghi bàn giúp Chelsea chiến thắng nhưng cũng để lại nhiều "scandal" với pha đạp vào đầu gối của Henderson và suýt chút nữa khiến đội nhà phải chịu quả 11m với pha va chạm với Luis Suarez.

    Thay người

    Ashley Cole (6 điểm): Chỉ được vào sân thay người nhưng Cole vẫn cho thấy đẳng cấp và bản lĩnh của 1 cầu thủ dày dặn trận mạc. Sự có mặt của anh khiến Sterling phải "im tiếng".

    Mikel (6 điểm):
    Giúp tuyến giữa của Chelsea chơi chắc chắn và an toàn hơn.

    Fernando Torres (Không chấm)

    LIVERPOOL

    Simon Mignolet (6 điểm): Thủ thành người Bỉ đã có 2 pha cứu thua xuất sắc trước Lampard và Eto'o nhưng không thể ngăn cản Chelsea ghi bàn thắng thứ 2.

    Glen Johnson (5 điểm): Một trận đấu tốt của Johnson nhưng anh có thể mang lại nhiều mối đe dọa hơn trong các pha lên bóng của mình.

    Daniel Agger (3 điểm): Không thoải mái khi được xếp đá hậu vệ trái và không thể ngăn chặn Azpilicueta trong tình huống đội nhà bị thua bàn thứ 2.

    Mamadou Sakho (4 điểm): Một trận đấu đáng quên của Sakho và tình huống đáng chú ý nhất của cầu thủ người Pháp là pha đánh đầu trúng xà ngang trong hiệp 2.

    Martin Skrtel (5 điểm): Ghi bàn mở tỷ số của trận đấu và có nhiều pha cản phá thành công các chân sút của Chelsea.

    Coutinho (5 điểm): Anh góp công lớn trong bàn thắng của Skrtel. Dù vậy Coutinho không có nhiều đất diễn ở trận này.

    Jordan Henderson (5 điểm): Có 1 vài tình huống tranh chấp mạnh mẽ nhưng không thể giúp Liverpool kiểm soát khu vực giữa sân. Thua thiệt trong các tình huống đối đầu với Luiz và Mikel. Dù vậy, suýt chút nữa tạo điều kiện cho Sakho ghi bàn nhưng cựu cầu thủ của PSG lại đánh đầu trúng xà ngang.

    Lucas Leiva (4 điểm): Gặp khó khăn trước hàng tiền vệ cơ động và tinh quái của Chelsea.


    Lucas (trái) thất thế trước các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến

    Joe Allen (4 điểm): Không để lại nhiều ấn tượng và buộc phải rời sân ở phút 60 vì chấn thương.

    Raheem Sterling (5 điểm): Tốc độ của Sterling gây ra không ít nguy hiểm cho hàng thủ Chelsea, đặc biệt là trong các pha phản công. Tuy vậy, sự có mặt của Cole trong thời gian sau đó đã khiến Sterling trở nên "ngoan hiền" hơn.

    Luis Suarez (4 điểm):
    Suarez vẫn thi đấu chăm chỉ, tích cực nhưng đôi khi vẫn còn chút chần chừ và lắt nhắt. Tình huống đáng chú ý nhất của Suarez là khi anh đòi quả 11m sau pha va chạm với Eto'o trong vòng cấm nhưng không thành công.
     
    Thay người: Kolo Toure, Iago Aspar (Không chấm).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội