Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
CĐV nổi tiếng nhất của Arsenal chỉ trích Wenger
Chi Nguyễn • 20:52 ngày 12/12/2013
Piers Morgan, người đang được xem là CĐV nổi tiếng nhất hiện nay của Arsenal, vừa lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger sau trận thua 0-2 vừa qua trước Napoli ở Champions League.
    Với kết quả này, Arsenal vẫn giành quyền tham dự vòng 1/8 với tư cách đội xếp thứ 2 bảng F. Vì thế, "Pháo thủ" hoàn toàn có khả năng đụng độ những đối thủ mạnh như Barca, Bayern, Real hay Atletico Madrid.

    Tuy vậy, những lời chỉ trích mới đây của Piers Morgan không nhắm vào động lực chiến thắng của Arsenal ở trận đấu với Napoli, mà chất vấn chính sách chuyển nhượng của HLV Wenger. Cụ thể, người CĐV nổi tiếng này cho rằng Arsenal khó có thể tranh chấp với những đối thủ hàng đầu châu Âu khi không chịu mua thêm 1 tiền đạo đẳng cấp.

    Thông qua tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Twitter, Morgan đã viết: "Những đối thủ sắp tới của chúng ta có nào là Messi và Neymar (Barca), Ronaldo và Bale (Real), Ibra và Cavani (PSG), Pizarro - Mandzukic và Robben (Bayern), Diego Costa và David Villa (Atletico Madrid). Còn chúng ta có mỗi Giroud".


    Những lời chỉ trích công khai của Piers Morgan nhắm vào HLV Wenger

    "Tôi không có ý xúc phạm Giroud. Anh ấy luôn ra sân với 100% quyết tâm và sức lực. Nhưng chúng ta không thể cạnh tranh ở Champions League mà không bổ sung thêm 1 tiền đạo đẳng cấp thế giới".

    "Tôi sẽ còn tiếp tục nói đi nói lại về chuyện này bởi HLV Wenger không có vẻ gì là muốn mua thêm 1 tiền đạo. Ông ấy sai hoàn toàn", Morgan nhấn mạnh.

    Thực tế, câu hỏi này đã được báo giới nhiều lần gửi đến HLV Wenger. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp lại có những câu trả lời khác nhau. Có lẽ, "Giáo sư" sợ rằng nếu ông khẳng định muốn mua một tiền đạo thì sẽ bị ép giá khi tiến hành đàm phán với một đội bóng nào đó. Điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi ông đã phá vỡ "truyền thống tiết kiệm" của Arsenal khi chi tới 42,5 triệu bảng chỉ để chiêu mộ Mesut Oezil trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội