Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
BLĐ M.U chiều HLV Van Gaal tới bến
Quang Hoà • 10:52 ngày 23/07/2014
BLĐ M.U đang rất quyết tâm trong nỗ lực giúp Quỷ đỏ lấy lại được hình ảnh của một đội bóng lớn. Để hoàn thành mục tiêu trên, họ sẵn sàng cấp tiền để HLV Louis van Gaal mua bất kỳ cầu thủ nào mà ông muốn.

    Thông tin trên vừa được tiết lộ bởi chính phó chủ tịch điều hành M.U là Ed Woodward. Khi được hỏi liệu M.U có sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để chiêu một tân binh, giống như những gì Barca vừa làm với Luis Suarez (75 triệu bảng) hay Real với James Rodriguez (63 triệu bảng) hay không, Ed Woodward cho biết: “Chuyện đó nằm trong khả năng của chúng tôi. M.U không sợ phải đầu tư mạnh tay vào thị trường chuyển nhượng”.

    Nếu mua được những ngôi sao đắt giá cỡ Luis Suarez hay James Rodriguez, tất nhiên M.U sẽ vượt qua Chelsea (từng mua tiền đạo Fernando Torres của Liverpool với giá 50 triệu bảng năm 2011) để trở thành đội bóng Anh chịu chơi nhất khi đầu tư vào một cầu thủ.

    Chelsea từng mua Torres với giá 50 triệu bảng

    Bàn về vấn đề này, Ed Woodward khẳng định: “M.U không quan tâm đến việc đội bóng có phá kỷ lục của Chelsea hay không. Điều mà chúng tôi quan tâm là phải mang về Old Trafford một ngôi sao hàng đầu như mong muốn của HLV Louis van Gaal. Chúng tôi đang rất mạnh về tài chính và có thể hoàn tất những bản hợp đồng bom tấn”.

    Được biết, kể từ khi TTCN mùa Hè năm nay mở cửa, M.U đã bỏ ra hơn 50 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Luke Shaw (Southampton) và tiền vệ Ander Herrera (từ Athletic Bilbao). Theo một số nguồn tin, M.U vẫn chưa ngừng mua sắm. Lúc này, HLV Van Gaal còn đang hướng đến những mục tiêu như các hậu vệ Mats Hummels (Dortmund), Daley Blind (Ajax), Stefan de Vrij (Feyenoord), Thomas Vermaelen (Arsenal) hay tiền vệ Kevin Strootman (AS Roma).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội