Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
0h30 ngày 23/2, Crystal Palace vs Man United: Vẫn chưa tới đáy
Minh Tâm • 23:02 ngày 22/02/2014
Trước khi bước vào vòng 27, Man United đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng. Chưa có gì đảm bảo chuỗi thời gian tồi tệ của Quỷ đỏ sẽ chấm dứt vào đêm nay, khi đối thủ của họ là một Crystal Palace đang thi đấu rất lên chân.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
    * BongdaplusTV: Trước giờ bóng lăn số 14

    Man United đang trải qua một trong những giai đoạn khó khăn nhất mùa giải 2013/14. Dù không phải gặp nhiều đối thủ khó chơi thời gian qua nhưng Quỷ đỏ vẫn phải chịu đựng chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng. Giờ đây, đoàn quân của HLV David Moyes đã cách Top 4 tới 11 điểm và điều đó đồng nghĩa giấc mơ dự Champions League mùa sau hết sức mong manh.

    Man United hiện nay không còn chút bóng dáng nào của đội bóng từng lên ngôi vô địch mùa giải trước. Họ thể hiện một lối chơi khô cứng, nhàm chán cùng tinh thần thi đấu bạc nhược.

    Dưới kỷ nguyên của HLV Alex Ferguson, Man United là một trong những CLB nguy hiểm nhất châu Âu ở khoảng thời gian cuối trận. Nhưng giờ đây, Quỷ đỏ lại là CLB mất điểm nhiều nhất tại Premier League trong 10 phút cuối. Kể từ đầu mùa đến nay, HLV David Moyes và các học trò đã đánh rơi tới 7 điểm vào khoảng thời gian này. Điều đó phần nào cho thấy khả năng tập trung kém cỏi của Man United vào những thời khắc then chốt.

    HLV Moyes cần một chiến thắng để giải tỏa sức ép

    Bên cạnh nỗi lo vào cuối trận, CĐV Man United còn chẳng thể yên tâm khi thầy trò HLV David Moyes thi đấu trên sân khách. Từ năm 2014, Quỷ đỏ chưa có được chiến thắng nào trong các chuyến xa nhà. Không chỉ gục ngã trong trận đánh lớn trên sân Chelsea, Man United còn trắng tay khi làm khách Stoke và Sunderland.

    Với phong độ yếu kém đó, chẳng có gì đảm bảo thầy trò HLV David Moyes sẽ ca khúc khải hoàn trên sân Selhurst Park. Crystal Palace đang có phong độ rất tốt với 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà. Lối đá kỷ luật, chắc chắn với số đông cầu thủ trước khu cấm địa mà HLV Tony Pulis xây dựng hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho một Man United vốn phụ thuộc nhiều vào nỗ lực cá nhân từ các ngôi sao. Với tình hình hiện nay, chuỗi trận không biết chiến thắng của Quỷ đỏ xem ra khó mà kết thúc.

    THÔNG TIN
    Crystal Palace:
    Jerome Thomas có thể trở lại sau thời gian chấn thương.

    Man United: Nani chấn thương.

    Crystal Palace thắng theo châu Á 3/5 trận vừa qua. Man United thua theo châu Á 4/6 trận gần đây.

    Crystal Palace bất bại 4/5 trận sân nhà vừa qua. Man United không thắng 4/5 trận sân khách gần đây.

    Crystal Palace thắng theo châu Á 6/8 trận sân nhà vừa qua. Man United không thắng theo châu Á 5/6 trận sân khách gần đây.

    Crystal Palace bất bại theo châu Á 3/5 cuộc đối đầu gần đây với Man United.

    ĐẶC BIỆT
    Tối đa 2 bàn

    10 trận vừa qua của Crystal Palace, có 8 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Crystal Palace và Man United cũng diễn ra với tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
    Tổng bàn thắng chẵn
    Trong 7 trận vừa qua của Man United, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Crystal Palace và Man United cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trận này.



    DỰ ĐOÁN: 1-1

    BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay