Bóng Đá Plus trên MXH

15h00 ngày 13/8, U19 Việt Nam vs U19 Indonesia: Kỳ phùng địch thủ!
Đức Nguyễn (từ Brunei) • 06:48 ngày 13/08/2014
Cuộc đối đầu giữa U19 Việt Nam và U19 Indonesia rất được chờ đợi bởi không chỉ đây là hai đội bóng được đánh giá rất cao ở bảng B, mà còn là cuộc tái hiện trận chung kết giải U19 Đông Nam Á 2013, giải đấu mà các học trò HLV Guillaume Graechen đã thua ở loạt sút luân lưu.

    * BONGDAPLUS sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này

    VÔ ĐỊCH GẶP LẠI Á QUÂN 
    Có thể khẳng định, cả á quân U19 Việt Nam lẫn nhà vô địch giải U19 Đông Nam Á 2013 - U19 Indonesia đều đã chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tái đấu chiều nay. Điều đó được thể hiện bằng việc HLV Guillaume Graechen đã cất 7 cầu thủ trên băng ghế dự bị ở trận gặp U21 Malaysia vừa qua (thua 0-2). Còn bên kia, người đồng nghiệp Anwar cũng đã cho hầu hết trụ cột nghỉ ngơi, chính điều này đã khiến đội bóng xứ vạn đảo thua “sốc” với tỷ số 1-3 trước chủ nhà U21 Brunei.

    Thực tế là 1 năm đã trôi qua, đôi bên đều có những sự thay đổi. Nếu U19 Việt Nam đưa cầu thủ sang châu Âu rồi Nhật Bản rèn quân thì U19 Indonesia cũng có những chuyến tập huấn dài ngày từ châu Âu sang Nam Mỹ và đã gặt hái được khá nhiều thành công. Nói như thế để thấy, trận đấu này hứa hẹn sẽ rất chất lượng vì sự chuẩn bị kỹ càng và đương nhiên, phía U19 Việt Nam quyết đòi lại món nợ đã thua trong trận chung kết cách đây 1 năm.

    NHƯ LÀ CHUNG KẾT
    HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam đánh giá về đối thủ: “U19 Indonesia không có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Tuy nhiên, về lối chơi họ đã tiến bộ rất nhiều. Trong số này, có thể thấy những bước tiến đáng kể của những tiền vệ Armaiyn, Darmono, Maldini… Thế nên, để giành được kết quả có lợi, U19 Việt Nam phải kiểm soát được khu trung tuyến”.

    Nhà cầm quân người Pháp cũng bày tỏ những quan ngại về các học trò: “Ở thời điểm hiện tại, U19 Việt Nam không có được điều kiện thể lực tốt nhất. Chính vì thế, nếu để thua sớm có thể sẽ dẫn đến việc một số cầu thủ bị mất tinh thần. Dù vậy, với cách chuẩn bị trong các buổi tập và sự tự tin về chuyên môn, tôi cho rằng U19 Việt Nam sẽ có một trận đấu thành công”.

    Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, trung vệ Trần Hữu Đông Triều cũng đã tỏ rõ quyết tâm: “Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng ở cuộc tái đấu U19 Indonesia lần này, chúng tôi đặt quyết tâm rất cao, không chỉ vì món nợ, mà còn là cơ hội để chứng minh U19 Việt Nam đã có những bước tiến sau thời gian dài chuẩn bị cho những giải đấu lớn của năm”.

    Với những điều nói trên, thì chẳng có lí do gì để không chờ đợi và hy vọng vào U19 Việt Nam!

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Đông Triều, Tiến Dũng, Hồng Duy; Quang Hải,  Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng; Tuấn Tài.
    U19 Indonesia: Murdianto; Rohman, Darmono, Armaiyin, Hargianto, Syaifulloh, Antara, Kurniawan, Saputra, Maldini, Pranata.

    Trận cầu then chốt
    Sau 1 trận thắng, 1 trận thua, U19 Việt Nam đang đứng thứ 3 tại bảng B. Do 2 đội đầu bảng là  Malaysia và Campuchia sẽ gặp nhau ở lượt này nên nếu thắng U19 Indonesia, đoàn quân của HLV Guillaume nhiều khả năng sẽ vươn lên vị trí thứ 2 và có lợi thế trong cuộc đua giành 2 vé vào bán kết.

    Theo thể thức, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội dẫn đầu mỗi bảng vào bán kết. Kết thúc vòng bảng, các đội bằng điểm sẽ được xếp hạng dựa trên các tiêu chí lần lượt như sau: Điểm; hiệu số bàn thắng – bại; số bàn thắng ghi được; kết quả đối đầu trực tiếp.

    * BONGDAPLUS sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay