Bóng Đá Plus trên MXH

Di Maria thể hiện tình yêu với M.U bằng hình xăm mới
Trọng Khang • 21:09 ngày 20/04/2015
Tiền vệ Angel Di Maria mới đây đã thể hiện tình yêu với Manchester United bằng cách xăm lên tay trái con số 7. Đây chính là số áo mà anh đang mặc ở M.U.
    Với nhiều người, việc ngôi sao chạy cánh người Argentina khoe hình xăm mới trên mạng xã hội Twitter giống như một thông điệp. Đó là Di Maria đang hạnh phúc ở M.U và muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.

    Thời gian qua, có một số thông tin cho rằng Di Maria không còn thiết tha muốn cống hiến cho M.U và thậm chí còn tính đường “chuồn” khỏi Old Trafford chỉ sau một mùa giải. Cựu cầu thủ Real có lý do để chán nản bởi thời gian gần đây anh không còn thi đấu bùng nổ như hồi đầu mùa. Bất chấp việc được mua về với mức giá kỷ lục 60 triệu bảng, bây giờ Di Maria lại không được HLV Louis van Gaal trọng dụng và thường xuyên phải vào sân từ băng ghế dự bị.

    Một lý do nữa khiến người ta tin rằng Di Maria muốn sớm rời xứ sở sương mù là anh không yên tâm với tình trạng an ninh ở nước Anh. Còn nhớ hồi tháng Hai năm nay, kẻ trộm đã ngang nhiên đột nhập vào căn hộ của Di Maria ở Cheshire khi anh và gia định đang có mặt ở nhà. Tuy kẻ trộm đã bỏ chạy ngay sau khi hệ thống báo động hiện đại được lắp đặt ở nhà Di Maria phát chuông cảnh báo, gia đình cầu thủ 27 tuổi này vẫn bị một phen hoảng hồn. Kể từ sau vụ việc đó, gia đình Di Maria sợ hãi tới mức họ phải chuyển sang tá túc ở khách sạn chứ không dám về nhà.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay