Bóng Đá Plus trên MXH

4 quý tử giỏi sát gái hơn đá bóng
Khương Thượng • 13:19 ngày 31/01/2015
Edinho, Calum Best, Ronald, Brooklyn Beckham đều có ông bố là danh thủ, huyền thoại của bóng đá thế giới nhưng không chắc họ đã muốn nối nghiệp. Dưới đây là những cái người con đi ngược lại với mong muốn "cha truyền con nối".
    Con trai Pele buôn ma túy và ngồi tù 33 năm
    "Vua bóng đá" Pele từng hi vọng cậu con trai Edinho có thể nối nghiệp bố trở thành 1 ngôi sao bóng đá nhưng tất cả chỉ đổi lại thất vọng. Edinho không có chút gen bóng đá nào của ông bố nhưng sẵn sàng đánh đổi tất cả chỉ vì đồng tiền. Hồi cuối tháng 5/2014, Edinho bị tuyên án 33 năm tù do tội rửa tiền cho một băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy.



    Không kể đến án phạt 33 năm tù vì rửa tiền, trước đó Edinho còn bôi vết đen lên hồ sơ khá nhiều lần. Đơn cử như việc con trai Pele từng bị tống giam 6 tháng vào năm 2005, do dính đến một băng xã hội đen tại Santos. Dù đã bước sang tuổi 44, nhưng con trai của Pele chưa làm được trò trống gì, xem chừng cánh cửa cuộc đời đã khép chặt lại với Edinho.

    Calum Best chỉ thích tán gái
    Quý tử của huyền thoại George Best (M.U) không có tài năng đá bóng như ông bố nhưng lại nổi bật hơn bởi kỹ nghệ săn người đẹp. Calum từng có thời gian dài cặp kè cùng một loạt chân dài như Lindsay Lohan, Elizabeth Jagger, Jodie Marsh, Sarah Harding, Donna Air, Georgia Salpa hay Bianca Gascoigne…



    Mới đây, anh chàng này lại khiến tất cả phải giật mình khi hạ gục nữ diễn viên U50, Liz Hurley. Theo tờ Mirror, chỉ trong thời gian ngắn, cậu quý tử 33 tuổi của Best liên tục bí mật gặp gỡ nữ diễn viên 49 tuổi. Gần đây nhất, cánh thợ săn ảnh đã chộp được cảnh cặp đôi cọc cạch rời khỏi khách sạn Blakes tại Kensington, phía Tây London với bộ dạng và nét mặt cực kỳ hào hứng như thể cả hai vừa mới “thoát xác” lên thiên đường.

    Cậu cả nhà Becks được mẹ hướng theo nghiệp bác sỹ, doanh nhân
    Hồi đầu năm nay, bà xã Victoria của cựu danh thủ David Beckham tiết lộ trên tạp chí Closer: “Dù là tắm biển hay đi ăn tối, thì Brooklyn đều bị các cô gái trẻ bu vào xin làm quen. Họ không ngần ngại mời mọc, rủ rê Brooklyn hẹn hò.



    Chứng kiến cảnh con trai 16 tuổi của mình thành “hot” boy như vậy, Victoria tự hào thì tự hào thật nhưng cũng không khỏi hoang mang. Victoria cũng thuộc mẫu phụ nữ táo bạo và chủ động. Nhưng cô vẫn sốc với sự vồ vập mà các cô gái trẻ dành cho con trai mình”.

    Hiểu rõ cậu con không đá bóng giỏi như bố, không hát hay giống mẹ nên Vic cũng hướng con trai theo nghiệp bác sỹ, doanh nhân hay nhà tạo mẫu... bởi thật tâm nữ ca sỹ nổi tiếng này cũng không mong Brooklyn trở thành cầu thủ. Cô thích Brooklyn có một công việc bình thường để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

    Ronald yêu bồ hơn 13 tuổi
    Ronald - con trai cả của "Người ngoài hành tinh" Ronaldo khiến ông bố nổi tiếng cũng phải chào thua khi biết tin anh chàng mới 14 tuổi này yêu cô giáo lớn hơn mình… 13 tuổi.



    Chuyện tình gái gấp đôi tuổi trai này vừa được chính “máy bay” Lu Bernardi tiết lộ trên các phương tiện truyền thông tại Brazil. Lu năm nay 27 tuổi, trẻ hơn cô bồ Paula Morais của Rô béo một chút và chỉ ít hơn mẹ ruột của Ronald, Milene Domingues có 8 tuổi. Cô có nghề chính là giáo viên, nghề phụ là người mẫu.

    Sau đó, Lu buộc phải chia tay Ronald, dù vẫn còn nguyên tình cảm với cậu. Cô không chịu nổi miệng lưỡi thế gian. Và quan trọng hơn, cô muốn giữ lấy nghiệp giáo viên của mình. Nếu tiếp tục cặp kè Ronald, rất có thể sẽ không còn ai chấp nhận cho cô tiếp tục đi gõ đầu trẻ nữa.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay