Bóng Đá Plus trên MXH

Messi sang Ý tìm địa điểm đám cưới
HÀ BÌNH • 08:41 ngày 21/12/2014
Lionel Messi đang phải chạy đôn chạy đáo, cũng như lên kế hoạch làm đám cưới với cô bạn gái Antonella Roccuzzo. Có vẻ như thành phố Venice thơ mộng của Italia sẽ là địa điểm đăng cai tổ chức hôn lễ của cặp trai tài gái sắc người Argentina này.
    MỘT CÔNG ĐÔI VIỆC 
    Mùa Giáng sinh năm nay dường như rất bận rộn với Messi. Một mặt cày ải cho Barcelona, mặt khác Messi còn dành khá nhiều thời gian hâm nóng tình yêu cho cô bạn gái Antonella. Để thực hiện nhiệm vụ cao cả này, Messi đã thuê chuyên cơ đưa cô bồ Antonella cùng cậu nhóc kháu khỉnh Thiago tới thành phố nổi tiếng Venice (Italia), một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Với khung cảnh yên bình, Venice còn được biết đến là thành phố của tình yêu, khi rất nhiều cặp tình nhân đến đây vừa để du lịch, vừa để tìm men say trong mật ngọt. 

    Vừa rời khỏi sân bay Marco Polo, cả Messi và Antonella đều háo hức khi ngó nghiêng những công trình kiến trúc cổ kính nằm dọc hai bên bờ Canal Grande  (Kênh lớn). Nên biết, Canal Grande không chỉ đóng vai trò quan trọng về giao thông tại Venice, mà còn được ví là đại lộ trên mặt nước có khung cảnh tuyệt đẹp làm mê say lòng người. Khác với nhiều du khách, ngôi sao của Barcelona đặc biệt quan tâm đến khách sạn Aman Canal Grande. Bởi đây chính là khách sạn 7 sao đầu tiên tại thành phố hớp hồn du khách cũng như bao cặp tình nhân.


    Khách sạn Aman Canal Grande rất đặc biệt vì đây là địa điểm được nam tài tử điện ảnh George Clooney và nữ luật sư Amal Alamuddin lựa chọn để tổ chức đám cưới. Cho dù giá thuê phòng của Aman Canal Grande lên đến 3.650 euro/đêm. Song “đắt xắt ra miếng”, bất kỳ du khách nào tá túc tại đây đều hài lòng với dịch vụ tương ứng, cùng cảnh quan tuyệt đẹp cả trong và ngoài khách sạn. Hơn nữa, làm đám cưới tại Aman Canal Grande đang được xem như là ước mơ của khá nhiều cặp tình nhân nổi tiếng.

    Theo một số nguồn tin, cả Messi lẫn Antonella đều kết khách sạn Aman Canal Grande sau khi ghé thăm. Có thông tin cho rằng 90% khả năng Messi cùng bạn gái dự định sẽ nâng ly rượu mừng hạnh phúc trăm năm tại đây. “Messi muốn ghi dấu ấn sâu đậm cho hôn lễ của mình. Chính vì thế, nhiều khả năng cậu ấy sẽ tổ chức đám cưới tại một khách sạn sang trọng và nổi tiếng trên thế giới như Aman Canal Grande”, nguồn tin thân cận từ Messi hé lộ thêm. Một công đôi việc, sau chuyến du hý tại Venice, Messi đã phần nào yên tâm về việc tìm được địa điểm thích hợp cho trận chung kết trong mơ của đời mình. 

    ANTONELLA MỪNG RA MẶT
    Với những gì đang diễn ra, đám cưới được coi là “bom tấn” của làng bóng đá thế giới giữa Messi và Antonella giờ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Tuy nhiên người vui mừng nhất có lẽ là Antonella. Chẳng gì thì Antonella đã gặp không ít thử thách bởi những vụ bê bối tình ái của Messi. Trong đó có thể nhắc tới scandal mua vui của Messi với một vũ nữ thoát y tại một hộp đêm ở Las Vegas vào tháng 7 năm ngoái. Còn gần nhất, Messi đã bị siêu mẫu Nancy Navarro gạ tình một cách trắng trợn

    Siêu mẫu Nancy Navarro từng gạ tình Messi

    Lấy chồng thì lấy liền tay, Antonella giờ đây hẳn sẽ không lo bị vuột mất Messi. Cả hai đã quen nhau được 5 năm và đã có cậu nhóc đầu lòng mang tên Thiago Messi vào năm 2012. Cùng với thời gian, các fan tin rằng đã tới lúc mối quan hệ của Messi và Antonella nên chuyển sang một nấc thang mới. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội