Bóng Đá Plus trên MXH

Balotelli “chuyển nhượng” trái tim
Hạnh Nguyễn • 07:07 ngày 02/09/2014
Trong khi thiên hạ sôi nổi bàn tán về các thương vụ trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng Hè 2014, tân binh Mario Balotelli của Liverpool lại âm thầm “chuyển nhượng trái tim”. Super Mario vừa bỏ rơi hôn thê Fanny Neguesha để chạy theo một bóng hồng mới.
    THAY ĐỘI, ĐỔI BỒ
    Ở trận ra mắt Liverpool vừa qua, Balotelli nếu dứt điểm tốt hơn đã có thể lập hat-trick vào lưới Tottenham rồi. Xem những pha dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc của Super Mario, có cảm giác như anh vẫn có phần “để đầu óc ở nơi khác”. Hóa ra đúng là chân sút người Italia vừa dành nhiều tâm trí vào chuyện phi chuyên môn thật. Cụ thể, Balotelli mải ghi “bàn thắng mới” trong chốn tình trường.

    Nguồn tin độc quyền của tờ The Sun cho hay, Balotelli đã đá văng siêu mẫu Fanny Neguesha khỏi trái tim anh bất chấp việc hai người đã đính hôn. Danh phận WAG Liverpool của Fanny chỉ tồn tại vài ngày ngắn ngủi. Balotelli vừa tiết lộ với bạn bè rằng anh và Fanny đã đường ai nấy đi.

    Vẫn biết Balotelli quen thay bồ như thay áo. Vẫn biết anh và Fanny đã mấy bận tan lại hợp, hợp lại tan. Song thông tin Balotelli bỏ rơi Fanny trong tình cảnh anh mới chỉ vừa có trận đấu trình làng trong màu áo mới Liverpool vẫn gây sốc. 

    Có lẽ chuyện tình với Fanny là mối quan hệ “nhiều sốc” nhất, trong tình sử siêu lằng nhằng và phức tạp của Super Mario. Hồi đầu tháng 6 năm nay, anh bất ngờ thông báo đính hôn cùng Fanny, trước khi cùng ĐT Italia lên đường sang Brazil dự World Cup 2014. Balotelli đăng trên các mạng xã hội hình ảnh Fanny đeo nhẫn đính hôn kèm lời chú thích: “Cô ấy đã gật đầu đồng ý. Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong cuộc đời tôi”. Balotelli còn đánh giá Fanny là cô gái đầu tiên mang đến cho anh cảm giác “hòa hợp tuyệt đối” khi ở bên nhau.

    Cách đây ít ngày có tin Fanny còn tác động để Balotelli từ chối đến sống ở vùng quê yên tĩnh cạnh nhà đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool, theo lời khuyên từ HLV Brendan Rodgers. Thấy bảo Balotelli đòi được sống ở một chốn lắm người, nhiều xe tấp nập nào đó hòng đẹp lòng Fanny. 
    Vậy mà giờ Balotelli lại bỏ Fanny. Tại sao?

    Siêu quậy Balotelli bỏ rơi hôn thê Neguesha
    để chạy theo tình mới bốc lửa như người đẹp Sophia Reade

    NGƯỜI MỚI CỦA BALOTELLI LÀ AI?
    Một người bạn giấu tên của Balotelli tiết lộ trên The Sun: “Mario bảo với chúng tôi rằng bây giờ, Fanny giống như Milan vậy. Nghĩa là Fanny đã thuộc về quá khứ. Mario vui vẻ ví von anh đã tìm được Liverpool trong tình trường. Anh khoe Liverpool trong tình trường của anh là một siêu mẫu rất bốc lửa”.
    Vậy “Liverpool trong tình trường” của Balotelli là ai?

    Theo nguồn tin kể trên, chẳng hiểu do chưa được Balotelli bật mí cụ thể hay do giữ lời giấu kín danh tính người mới này với Balotelli, vẫn chỉ dừng lại ở tiết lộ nửa vời: một siêu mẫu bốc lửa. Các fan trên xứ Sương mù đang tò mò đoán già, đoán non xem Balotelli đã lẳng lặng “chuyển nhượng” trái tim anh cho người đẹp nào.

    Nhìn lại tình sử Balotelli, chương “Trong giai đoạn khoác áo Man City”, người ta đoán rằng nhiều khả năng sát thủ tình trường người Italia đã phải lòng một bóng hồng người Anh nào đó. Vì hồi còn đầu quân cho Man xanh, Balotelli cặp với rất nhiều người đẹp khác nhau nhưng phần lớn trong số này là người Anh. Và khi chọn ra 11 gương mặt nổi bật nhất trong số hàng loạt bóng hồng đã đi ngang đời Balotelli để xếp đủ quân số một đội bóng thì số người đẹp mang quốc tịch Anh cũng áp đảo với 5 đại diện gồm Sophie Reade, Chloe Evans, Holly Henderson, Tabby Brown và Jenny Thompson.

    Dù chưa thể xác định danh tính bồ mới của Balotelli, vẫn có thể tiếp tục khẳng định chắc như đinh đóng cột: Super Mario còn nguyên thói thay bồ như thay áo. 

    Người đẹp muốn “kiểm chứng” Balotelli


    The Sun tiết lộ thêm rằng ngay từ hồi mới xuất hiện tin đồn Balotelli chuyển từ Milan sang Liverpool, một số người đẹp tại Anh đã muốn “mở toang khung thành cho anh ghi bàn”. Số người đẹp này tò mò sau vụ gái gọi Jenny Thompson nhận xét: “Trên sân nhỏ, Wayne Rooney chỉ đáng xách dép cho Balotelli”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay