Bóng Đá Plus trên MXH

Ông Nguyễn Minh Sơn xin rút khỏi vị trí Chủ tịch B.Bình Dương
Thành Văn • 14:00 ngày 26/10/2015
Chính thức đưa ra quyết định xin rút lui khỏi vị trí Chủ tịch B.BD, ông Nguyễn Minh Sơn đã đề bạt người mới lên thay mình là ông Nguyễn Thế Huân. Đây là lần đầu tiên kể từ khi tham dự V-League, B.BD có sự thay đổi ở vị “đầu não”.
    Sáng ngày 26/10, B.BD đã hội quân để chuẩn bị cho BTV Cup 2015 sắp diễn ra vào tháng 11 tới đây. Trước khi bước vào buổi tập, B.BD đã có cuộc họp nội bộ và tại đây ông Nguyễn Minh Sơn đã thông báo với toàn đội về việc xin rút lui khỏi vị trí Chủ tịch B.BD.

    Dù đón nhận tin không vui nhưng các thành viên B.BD đều hiểu rằng đó là quyết định bất đắc dĩ của ông Sơn, bởi sức khỏe của ông không cho phép điều hành công việc tại đội bóng.

    Từ cách đây 8-9 năm, ông Minh Sơn đã bị phát biệu bị tiểu đường và huyết áp không ổn định nhưng ông vẫn duy trì chữa bệnh và điều hành công việc tại đội bóng.

    Đỉnh điểm, giữa mùa giải 2014, bệnh tình ông Sơn càng nặng và buộc phải sang nước ngoài điều trị. Từ đó đến nay, ông Sơn rất ít khi ở nhà mà thời gian lưu trú nhiều ở bệnh viện và toàn điều hành công việc từ xa.

    Nhận thấy bệnh tình chưa có dấu hiệu thuyên giảm nên ông Sơn đã xin rút lui khỏi ghế Chủ tịch. “Tôi cũng muốn sát cánh cùng đội bóng thêm quãng thời gian nữa nhưng sức khỏe không cho phép nên mới xin nghỉ”, ông Sơn cho biết.

    Trong hơn 10 năm qua, ông Minh Sơn có tầm ảnh hưởng lớn đối với B.BD và đã cùng đội nhà gặt hái được 4 chiếc cúp V.League và 1 Cúp Quốc gia. Bây giờ xin nghỉ, ông Sơn đã đề bạt ông Nguyễn Thế Huân lên thay vị trí của mình. Ông Huân đã tham gia công tác điều hành ở B.BD từ 5 năm qua và năm nay mới bước sang tuổi 28. Trước đây, ông Huân từng làm Phó TGĐ công ty CP thể thao B.BD.


    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay