Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật chung kết U22 ĐNÁ: U19 Việt Nam 3-4 U19 Myanmar
Đức Nam • 21:43 ngày 23/08/2014
Những sai lầm không thể tha thứ ở hàng phòng ngự đã khiến U19 Việt Nam ngậm ngùi nhìn U19 Myanmar đăng quang, cho dù đã có thời điểm các cầu thủ trẻ của chúng ta vùng lên rất mạnh mẽ.
    Đội hình thi đấu:
    U19 Việt Nam: Văn Trường, Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng, Tuấn Tài.
    U19 Myanmar: Zin Nyo, Htike Aung, Lin Tun, Kyaw, Ko Tun, Htet Aung, Yan Naing, Chan Aung, Maung Soe, Aung Thu, Than Paing.
    - Không khí tại sân Hassanal Bolkiah (Brunei) đang rất sôi động. Rất đông các CĐV Việt Nam đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho U19 Việt Nam.
    - Dưới đường piste, ông Dương Vũ Lâm, Trưởng đoàn bóng đá U19 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á đang trả lời phóng viên của VTV.
    - Đội hình xuất phát của U19 Việt Nam trong trận chung kết có 2 sự thay đổi so với trận bán kết gặp U19 Thái Lan: trung vệ Đông Triều thay Ksor Úc, tiền vệ phải Thanh Tùng thay Quang Hải.
    - BTC chuẩn bị tiến hành cử quốc thiều Việt Nam và Mynamar.
    - Quốc vương Brunei - Hassanal Bolkiah đã xuất hiện trên khán đài.
    - U19 Việt Nam thi đấu với trang phục trắng, U19 Myanmar mặc trang phục đỏ.
    - Trọng tài chính trong trận chung kết là ông Shabudin Mohamad Hadimin (người Brunei).
    - Trận đấu đã bắt đầu, U19 Việt Nam giao bóng trước.
    1' Htet Aung đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi tạt bóng rất nguy hiểm vào vòng cấm, rất may là thủ môn Văn Trường đã kiểm soát được tình hình.
    3' Đông Triều phát bóng dài vào vòng cấm của U19 Myanmar nhưng rất tiếc Tuấn Tài lại không theo kịp.
    8' U19 Myanmar có thể hình rất tốt, khả năng giữ cự ly đội hình hợp lý. Các hậu vệ của U19 Việt Nam phải hết sức dè chừng với tiền đạo số 9 Aung Thu chơi rất xông xáo lệch bên cánh trái.
    10' Đội trưởng Công Phượng rất chịu khó lùi về hỗ trợ cho hàng tiền vệ.
    11': U19 Việt Nam được hưởng 1 quả đá phạt ngay trước vòng cung 16m50. Xuân Trường sút phạt vượt qua hàng rào khá hiểm hóc nhưng thủ môn Zin Nyo của U19 Myanmar đã bắt gọn.
    15' U19 Myanmar có bàn thắng mở tỷ số rất bất ngờ. Từ một pha tạt bóng bên cánh trái không có gì nguy hiểm, thủ môn Văn Trường bắt bóng không dính, bóng bật ra và Ko Tun dễ dàng đưa bóng vào lưới.
    18': Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, tâm lý của các cầu thủ U19 Myanmar tốt hơn. Họ có những tình huống tấn công bên cánh phải rất nguy hiểm.
    22': U19 Việt Nam có pha tấn công bên cánh trái rất bài bản. Tuấn Tài khôn ngoan phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm vào góc xa. Tuy nhiên, thủ môn của U19 Myanmar đã xuất sắc cản phá.
    25': Bộ đôi Tuấn Tài và Công Phượng vừa có pha phối hợp rất ăn ý trước vòng cung 16m50 nhưng hậu vệ của Myanmar đã kịp thời cản phá.
    30': Tuyến giữa của U19 Việt Nam đang hoạt động rất vất vả trước lối chơi áp sát của U19 Myanmar. Đội bạn có thể lực, thể hình rất tốt, lối chơi hiện đại.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    35': Tiến Dũng để mất bóng rất nguy hiểm để U19 Myanmar phản công. Aung Thu đi bóng dũng mãnh bên cánh phải rồi dứt điểm hiểm hóc nhưng thủ môn Văn Trường bắt bóng gọn.
    40' Vào oooooooooooooo: 1-1 cho U19 Việt Nam. Từ 1 pha đi bóng tốc độ bên cánh trái, Tuấn Tài có pha chuyền bóng dọn cỗ cho Văn Long ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội bóng của chúng ta.
    42' U19 Việt Nam chơi tự tin hơn hẳn sau khi chúng ta có bàn thắng gỡ hòa. Từ 1 quả đá phạt chếch bên cánh trái, bóng được treo vào vòng cấm, Đông Triều đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn Zin Nyo xuất sắc bắt gọn.
    45' Từ 1 pha tấn công bên cánh trái, bóng được tạt vào trong rất thuận lợi cho Tuấn Tài. Tiền đạo của U19 Việt Nam đã thắng được thủ môn Zin Nyo, nhưng xà ngang lại cứu thua cho U19 Myanmar.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Hiệp 1 kết thúc, hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 1-1. U19 Myanmar có bàn thắng mở tỷ số nhưng U19 Việt Nam đã gỡ hòa 1-1 nhờ sự tỏa sáng của Văn Long. Thậm chí nếu Tuấn Tài không dứt điểm trúng xà ngang, U19 Việt Nam đã có bàn thắng thứ hai ngay ở trong hiệp 1.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Hiệp 2 đã bắt đầu, U19 Myanmar tiếp tục thi đấu áp sát và rất tập trung.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    48' Vàoooooo: U19 Việt Nam nâng tỷ số lên 2-1. Từ pha chuyền bóng rất thông minh của Tuấn Anh, Tuấn Tài đi bóng tốc độ trước khi dứt điểm vào góc gần nâng tỷ số lên 2-1 cho U19 Việt Nam.
    Như vậy Tuấn Tài đã có bàn thắng thứ 5 ở giải U22 ĐNÁ, một phong độ hết sức ấn tượng của tiền đạo U19 Việt Nam.
    53' Suýt chút nữa U19 có bàn thắng thứ 3. Từ pha đi bóng bên cánh phải, Văn Long tung ra pha sút xa đầy bất ngờ nhưng bóng lại trúng cột dọc.
    59' U19 Myanmar gỡ hòa 2-2. Aung Thu thực hiện quả đá phạt chếch bên cánh trái, Ko Tun đánh đầu tung lưới khung thành của thủ môn Văn Trường.
    62': Chan Aung đi bóng kỹ thuật bên cánh phải trước khi chuyền bóng ngược trở lại cho Maung Soe sút tung lưới U19 Việt Nam. Hàng thủ của chúng ta đã chơi thiếu tập trung trong những phút vừa qua.
    64' Lin Tun phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Công Phượng ở khu vực giữa sân. Đó là thẻ vàng đầu tiên của trận chung kết.
    66' Aung Thu bị thổi phạt việt vị. Đội hình của U19 Việt Nam đang dâng cao để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    U19 Myanmar chơi rất tập trung và áp sát khiến U19 Việt Nam gặp khó khăn trong những pha triển khai bóng. Aung Thu không ngại phạm lỗi với ngòi nổ Anh Tuấn.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    70' Vào oooooooooooo: Công Phượng gỡ hòa 3-3 cho U19 Việt Nam. Tiền đạo sinh tại Nghệ An đi bóng kỹ thuật qua hậu vệ Htike Aung rồi bình tình dứt điểm chìm, hạ gục thủ thành Zin Nyo.
    Chưa cần biết trận đấu này kết thúc với tỷ số như thế nào nhưng Công Phượng đang là cầu thủ chơi hay nhất trận chung kết. Anh không chỉ ghi bàn đẳng cấp mà còn là thủ lĩnh trong lối chơi của U19 Việt Nam.
    77' Lê Văn Sơn nhận thẻ vàng sau 1 pha đạp bóng. U19 Myanmar được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh trái. Tuy nhiên các cầu thủ U19 Myanmar thực hiện không thành công.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    82' Các hậu vệ của U19 Việt Nam vẫn thi đấu rất thiếu tập trung và họ để cho Aung Thu thoải mái ghi bàn thứ 4 cho U19 Myanmar.
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    87' Những phút cuối trận, U19 Myanmar chơi rất mạnh mẽ nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Ko Tun có pha đối mặt với thủ môn Văn Trường nhưng anh lại sút bóng vọt xà.
    90' Thời gian đá bù giờ của trận đấu là 3 phút. Naing Oo rời sân nhường chỗ cho Yan Naing
    Trận đấu kết thúc, U19 Việt Nam đã thua U19 Myanmar. Một thất bại quá đáng tiếc cho đội bóng của chúng ta. Thầy trò HLV Graechen Guillaume đã có thời điểm vượt lên dẫn trước nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội bóng của chúng ta thua trận.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay