Bóng Đá Plus trên MXH

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Hàn Quốc
KHANG VIỆT • 08:19 ngày 11/04/2014
Sáng ngày 11/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường sang Trung Quốc, Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2014 vào tháng 5 tới. Một trong số các trận tập huấn tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Hàn Quốc
    Tập trung từ giữa tháng 3 vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã có gần 1 tháng rèn thể lực tại Tam Đảo và Đà Lạt. HLV Trần Vân Phát đã cho các học trò quãng thời gian phù hợp để tích lũy thể lực chuẩn bị cho hành trình quan trọng phía trước. Tuần vừa qua, ĐT nữ Việt Nam đã về đến Hà Nội và tiếp tục rèn thể lực tại đây.

    Sau quãng thời gian tập trung, ĐT nữ Việt Nam đã gút danh sách từ 25 xuống còn 23 cầu thủ. Theo đó, hai cầu thủ Phạm Thị Tươi, Khổng Thị Hằng không có tên trong chuyến tập huấn tới. Theo kế hoạch, sáng ngày 11/4, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang thành phố Quảng Châu (tỉnh Quảng Đông). 

    Tại đây, thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ có 2 trận đấu giao hữu gặp đội nữ Thể Công (ngày 20 và 22/4) và 1 trận với đội nữ Quảng Đông (ngày 24/4). HLV Trần Vân Phát nói rằng thời tiết ở Quảng Châu hiện nay rất giống TP.HCM nên ông muốn các tuyển thủ có sự làm quen trước để tránh bị hốc thời tiết khi vào phía Nam thi đấu VCK Asian Cup nữ 2014.

    ĐT nữ Việt Nam vừa trải qua quá trình rèn thể lực. Ảnh: Phan Tùng

    "Chuyến tập huấn này, chúng tôi đặt mục tiêu rèn giũa nhiều về lối chơi cũng như tạo sự nhuần nhuyễn giữa các tuyến. Chính vì thế chúng tôi không đặt nặng kết quả thắng thua. Hiện nay, các cầu thủ đã trải qua quá trình tích lũy thể lực, giờ là lúc rèn chiến thuật nhiều hơn", HLV Trần Vân Phát đánh giá trước khi cùng đội sang Trung Quốc tập huấn.

    Sau khi thi đấu 3 trận giao hữu ở Trung Quốc, ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang Hàn Quốc vào ngày 26/4. Sang xứ sở Kim chi, ĐT nữ Việt Nam sẽ ở tại tỉnh Gyeonggi. Tại đây, đội tuyển của chúng ta sẽ có 2 trận giao hữu gặp CLB nữ Huyndai Stell Red Angles vào hai ngày 1/5 và 4/5. Đến ngày 7/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT nữ Hàn Quốc.  

    HLV Trần Vân Phát nhắc nhở các tuyển thủ trước giờ lên đường. Ảnh: Phan Tùng

    Đội bóng xứ Kim chi cũng góp mặt ở VCK Asian Cup nữ 2014 nên trận đấu đó HLV Trần Vân Phát sẽ có những thử nghiệm cũng như tính toán về cách vận hành lối chơi. Sau khi kết thúc trận đấu với ĐT nữ Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam sẽ về nước và chính thức bước vào giải đấu quan trọng nhất trong năm là VCK Asian Cup nữ 2014, qua đó hi vọng lọt vào Top 5 đội dẫn đầu để được dự World Cup nữ 2015 tại Canada.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay