Bóng Đá Plus trên MXH

Thành Lương chấn thương, HLV Miura gọi Quang Hải thế chỗ
Minh Hải • 06:24 ngày 08/05/2015
Không kịp bình phục chấn thương cơ háng, Phạm Thành Lương đành phải chia tay đội tuyển và HLV Toshiya Miura đã triệu tập Nguyễn Quang Hải lên thay thế.
    Tối qua (7/5), sau cuộc nói chuyện với HLV Miura, Thành Lương đã được đồng ý cho trở về CLB để tiếp tục điều trị chấn thương. Kể từ khi lên tập trung, đương kim Quả bóng vàng Việt Nam bị đau cơ háng và không thể tập luyện cùng đồng đội. Đây là chấn thương mà Thành Lương đã bị từ lâu và mong điều trị dứt điểm. Trước trở lại HN.T&T, Lương “dị” đã nhận được phác đồ điều trị từ bác sĩ của đội tuyển và chuyên gia hồi phục Kubo.

    “Thành Lương là cầu thủ trẻ tài năng và tương lai vẫn đang rộng mở phía trước. Cậu ta cần phải được tạo điều kiện thuận lợi nhất để tập trung điều trị chấn thương nhằm có thể sớm trở lại sân cỏ, trở lại với sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp”, HLV Miura nói.

    Ngay sau khi quyết định chia tay với Thành Lương, HLV Miura cũng quyết định triệu tập tiền đạo Nguyễn Quang Hải. Sát thủ của Than Quảng Ninh nhận được giấy gọi trong tối hôm qua. Với 6 bàn thắng kể từ đầu mùa, Nguyễn Quang Hải nằm trong số những cầu thủ nội chơi nổi bật nhất sau 12 vòng đấu của V.League 2015. Anh cũng không phải cái tên xa lạ với đội tuyển và từng ghi bàn duy nhất, giúp ĐT Việt Nam hạ Singapore ngay trên sân khách trước khi đoạt chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

    HLV Miura triệu tập Quang Hải thay thế Thành Lương là điều đã được ông tính toán từ khi nhận được tin đương kim Quả bóng vàng Việt Nam bị chấn thương. Cùng là cầu thủ nhỏ nhắn nhưng rất nhanh nhẹn và sở hữu cái chân trái rất khéo léo, Quang Hải là sự thay thế xứng đáng cho Thành Lương.

    Theo kế hoạch, hôm nay (8/5), Quang Hải sẽ có mặt để hội quân cùng các đồng đội.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay