Bóng Đá Plus trên MXH

Brazil không kháng cáo thẻ đỏ, Neymar chia tay Copa America 2015
Quang Hoà • 20:00 ngày 22/06/2015
LĐBĐ Brazil đã quyết định không kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Neymar phải nhận trong trận Selecao để thua Colombia 0-1 ở vòng bảng Copa America 2015. Với việc bị cấm thi đấu đến 4 trận, cầu thủ này sẽ rời Chile trong hôm nay vì Copa America 2015 coi như đã kết thúc với anh.

    Đây là thông tin vừa được chính LĐBĐ Brazil (CBF) thông báo trên trang web chinh thức của tổ chức: “Sau cuộc họp diễn ra vào tối Chủ Nhật vừa qua giữa Neymar và ban huấn luyện, Liên đoàn bóng đá Brazil đã quyết định chấp nhận án phạt treo giò 4 trận mà LĐBĐ Nam Mỹ (Conmebol) dành cho Neymar. Bởi thế Neymar sẽ không góp mặt trong phần còn lại của giải đấu”.

    VIDEO: Neymar bực bội sút bóng vào đối phương

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    “Chúng tôi cũng như Neymar hy vọng rằng, án phạt nghiêm khắc mà Conmebol dành cho cậu ấy cũng được áp dụng ở mọi giải đấu mà Liên đoàn tổ chức. Cuối cùng, BHL đội bóng rất lấy làm tiếc khi lại mất thêm một cầu thủ quan trọng ở Copa America 2015. Neymar sẽ rời địa điểm đóng quân của đội bóng ở khách sạn Sheraton tại Santiago trong hôm nay”.

    Như đã đưa tin, Neymar bị treo giò 4 trận sau khi phải nhận thẻ đỏ vì gây ra vụ lộn xộn ở trận đấu giữa Brazil và Colombia. Đây là trận đấu mà chân sút của Barcelona đã sút bóng rất mạnh vào lưng hậu vệ Pablo Armero, tiếp đó còn húc đầu vào một hậu vệ khác của Colombia là Jeison Murillo khi trọng tài đã thổi còi mãn cuộc. Không những vậy, anh còn đợi trọng tài Enrique Osses trong đường hầm và dành cho ông “vua áo đen” này những lời lẽ hết sức khó nghe. 

    Tuy không có sự phục vụ của Neymar, Brazil vẫn đánh bại Venezuela với tỷ số 2-1 vào sáng nay để giành vé tham dự vòng tứ kết. Ở lượt đấu tới, đội bóng từng 5 lần đoạt chức vô địch thế giới sẽ chạm trán với Paraguay (28/6).

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay