Bóng Đá Plus trên MXH

Fan... phét: Chung kết trong mơ
Kỳ Lâm • 09:24 ngày 06/06/2015
Xin trân trọng đón chào quý độc giả đến với buổi tường thuật siêu tưởng chung kết Champions League giữa Barca và Juventus. Bình luận trận đấu này chính là Cù Thị Hậu Vệ, người nổi tiếng với “Bức thư gửi chồng” dịp World Cup 2014.
    Thưa các độc giả, đây là lần đầu em được mời bình luận một trận bóng đá, mà lại là chung kết Champions League mới ghê chứ. Em rất hồi hộp, mà lần đầu thì ai chẳng hồi hộp. Nhớ lại lần động phòng đầu tiên “đá sân nhỏ”, em cứ ngường ngượng lạ. Phải lấy chồng lần hai, em mới hết đấy.

    Ối đang kể chuyện động phòng thì trận đấu diễn ra. Sau tiếng còi toét toét của trọng tài, cầu thủ hai đội lao vào nhau. Cầu thủ láo nhỉ, ở ngoài đường, hễ nghe cảnh sát thổi còi là lập tức phải dừng xe xuất trình “giấy tờ”, không thì va mặt vào dùi cui ngay.

    Hiện giờ, bóng trong chân bộ ba Múc No Say, tức là Messi - Neymar - Suarez. Họ phối hợp ăn ý quá khiến cầu thủ Juve không biết đâu mà lần. Các bố nhà mình chuyền quả bóng trách nhiệm cũng chỉ tài đến thế. Mà có thế thì mới Múc No Say được chứ.

    Barcelona: Hành trình tới trận chung kết Champions League

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    SUAREZ… anh vừa nhận được đường chọc khe “đẹp như nốt nhạc piano” của Messi. Giờ anh chỉ đối mặt thủ môn Buffon. Nhưng có vẻ Suarez bị xuống sức. Anh mất bóng và thở hồng hộc như người Hà Nội tham gia giao thông lúc 14h chiều mấy hôm trước. 

    Có vẻ Suarez bị ngộ độc thực phẩm, nhưng hôm nay Chiellini có thi đấu đâu nhỉ? Hay là Suarez vừa cắn trộm ai? Em khuyên quý vị nên hết sức cảnh giác khi ăn thịt. Thực phẩm bây giờ kinh lắm, ăn vào chết như chơi.

    Lợi dụng Suarez xuống sức, các cầu thủ Juve ồ ạt tấn công. Trên sân tràn ngập sắc áo trắng đen. Theo nghiên cứu của em, đêm nay hàng chục triệu tù nhân trên toàn thế giới cũng đang cổ vũ hết sức cho đội bóng mặc áo hình song sắt này. 

    Kìa, Pirlo cầm bóng, anh chuyền mạnh lên vòng cấm của Barca. Rất nhiều cầu thủ Juve lao tới khung thành của thủ môn Stergen làm em liên tưởng đến 50 tên côn đồ ở Hải Dương tấn công một ông cụ ngoài 60 tuổi mới đây.

    Vào rồi, tỉ số là 1-0 nghiêng về Juve. Tevez lập công sau 3 cú dứt điểm liên tiếp. Cú đầu tiên anh sút bằng chân trái, vốn không phải là chân thuận. Cú thứ hai, anh sút bằng chân phải, cũng không phải chân sở trường. Do đó, ở lần dứt điểm thứ ba, anh chọn giải pháp… đánh đầu.

    Juventus: Hành trình tới trận chung kết Champions League

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Các cầu thủ Barca liền vây trọng tài kêu oan vì cho rằng Tevez đã việt vị. Hãy bình tĩnh, nếu không sẽ nhận thẻ phạt vì lỗi phản đối. Oan sai là chuyện rất bình thường. Tỉ lệ án oan tuy cao nhưng vẫn chấp nhận được. Đến Quan Âm Thị Kính hay Nguyễn Trãi còn bị xử oan cơ mà.

    May quá, đúng lúc này Messi thể hiện vai trò thủ quân. Anh kéo từng đồng đội rời xa trọng tài và ra dấu im lặng. Quả là một quyết định sáng suốt dù luật im lặng vẫn còn gây tranh cãi. 

    Messi lại phát động đợt tấn công mới. Bộ ba Múc No Say phối hợp đập nhả tanh tách theo sở trường Lolotica của Barca. Messi có bóng trong vòng 5m50. Anh sẽ xâu kim Buffon hay chuyền ra cho Neymar ghi bàn? 

    Bụp. Màn hình đen xì. Hình như mất điện thưa quý vị. Có lẽ công ty điện lực Berlin đã cắt điện toàn thành phố để giảm tải. Chúc quý vị ngủ ngon và hẹn gặp lại ở trận chung kết… trong mơ! 

    “Bom sex” Milan dự Juve hạ Barca 2-1
    Chân dài bốc lửa nổi tiếng cuồng Milan, Claudia Romani vừa dự đoán đêm nay Juve sẽ hạ Barca 2-1 trên… lưng eo quyến rũ của mình. Đáng nói ở chỗ Romani đã dự đoán chính xác tỷ số cả 2 lượt trận bán kết giữa Juve và Real (2-1 và 1-1). 


    Hơi khác một chút, 2 lần dự đoán chính xác kể trên Claudia đều phán kết quả trên tường. Lần này lại phán trên lưng eo, liệu bóng hồng hay mang vận may đến cho Bà đầm già có còn “thiêng”?

    Messi không kiêng cắt tóc


    Trong khi rất nhiều cầu thủ kiêng cắt tóc, cạo râu trước những trận đánh lớn, Lionel Messi vẫn hồn nhiên khoe “quả đầu” vừa được cắt tỉa gọn gàng ngay trước trận chung kết đêm nay. Chẳng biết chuyện may rủi thế nào. Chứ không ít fan Juventus thì lo ngại rằng Messi càng cắt tỉa tóc thế này thì hậu vệ Juve lại càng khó “túm” được anh rồi.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay