Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Juventus 2-1 Real
Minh Đức • 03:59 ngày 06/05/2015
Với lối chơi đôi công và tử thủ được kết hợp một cách nhuần nhuyễn, Juventus đã vượt qua Real Madrid với tỉ số sít sao 2-1 bằng các pha lập công của Morata và Tevez, qua đó tạo ra chút lợi thế trước trận lượt về.

    00h30': ĐỘI HÌNH RA SÂN
    Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Bonucci, Chiellini, Evra; Pirlo, Sturaro, Marchisio, Vidal; Morata, Tevez.
    Dự bị: Storari, Barzagli, Padoin, Pepe, Pereyra, Llorente, Matri.

    Real: Casillas; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Ramos, Kroos, Isco; James, Bale, Ronaldo.
    Dự bị: Navas, Coentrao, Chicharito, Lucas Silva, Arbeloa, Jese, Illarramendi.
    00h40': Quanh cảnh sân Juventus Arena trước giờ bóng lăn. Các CĐV đã bắt đầu lấp kín các chỗ trống trên khán đài.


    00h53': Các ngôi sao của cả hai đội đã đến sân...


    Tiền đạo Cristiano Ronaldo


    Tiền vệ Gareth Bale


    Tiền vệ Andrea Pirlo


    Thủ thành Gianluigi Buffon (phải)
    01h00': Thống kê
    Real từng có 3 lần bị loại tại bán kết Cúp châu Âu/Champions League bởi các đại diện của Italia. Đó là vào các năm 1989 (AC Milan), 1992 (Torino) và 2003 (Juventus).
    01h10': Con số
    54 - Thủ thành Iker Casillas và tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real sẽ cùng có lần thứ 54 góp mặt tại vòng knock-out Champions League ở trận đấu đêm nay.

    444 - Real Madrid chưa từng để lọt lưới trong các trận đấu sân khách tại Champions League trong 444 phút đã qua.
    01h15': Các CĐV Juve đang tỏ ra rất háo hức. Đã quá lâu rồi Juve không vào sâu được như thế này tại Champions League, nhưng họ chắc chắn vẫn sẽ là một ứng viên không thể bị xem thường.


    01h20': Stefeano Sturaro sẽ là cái tên được chú ý ở trận đấu này bên phía Juve. Cầu thủ này vừa bước sang tuổi 22 và đươc Juve mang về từ Genoa. Stuaro mới chỉ có 4 phút ra sân tại Champions League mùa này, nhưng đã tỏ ra khá chín chắn trong các trận đấu chơi bên cạnh Pirlo và Vidal tại Serie A.


    01h35': Real nhiều khả năng sẽ chơi với đội hình 4-4-2 ở trận này, với bộ đôi tiền đạo là Ronaldo và Bale. Ramos sẽ chiếm vai trò đá quét để giúp James Rodriguez, Kroos và Isco thoải mái tô vẽ ở phía trên. Trong khi đó, Juve có thể sẽ chơi phòng ngự phản công ở trận này, bởi thực lực không có phép họ chơi đôi công với Los Blancos.
    01h40': Các cầu thủ hai đội đã hoàn thành phần khởi động và đã trở lại đường hầm để bước ra sân bắt đầu trận đấu. Chỉ còn 5' nữa là tới thời điểm khai cuộc.
    1': Trận đấu bắt đầu! Juve giao bóng.
    3': Vidal vừa có cơ hội nhận bóng trong vòng cấm Real, xuất phát từ pha phá bóng lỗi của Casillas, nhưng các hậu vệ đội khách đã áp sát kịp thời đê giải nguy.
    5': Trận đấu đang diễn ra rất cởi mở. Juve chủ động cầm bóng và lên bóng, trong khi đội hình của Real cũng không có ý định lùi sâu.

    7': Morata vừa có một pha tâng bóng từ khá xa với ý định đưa bóng qua đầu Casillas, trong một pha phản công nhanh của Juve, tuy nhiên bóng đi chưa đủ khó để hạ thủ môn người TBN.
    9': VÀOOO!!! Juve 1-0 Real

    Morata băng vào đệm bóng cận thành dễ dàng vào lưới trống, sau khi cú sút của Tevez trong vòng 16m50 bị Casillas cản phá. Cầu thủ này đã không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

    13': Như vậy là sau 451 phút chơi trên sân khách tại Champions League mùa này, Real đã bị thủng lưới bàn đầu tiên. Một khởi đầu rất tốt cho Juve.


    Sơ đồ bàn thắng của Morata
    17': Real đang vùng lên tìm bàn gỡ, tuy nhiên Juve vẫn đang chơi rất kín kẽ và sẵn sàng tung ra những đường phản công nguy hiểm. Lối chơi của Real vô tình đang khiến Juve lợi hại hơn.
    20': Vị trí của Ramos đang rất có vấn đề. Đã 3 lần kể từ đầu trận, tiền vệ này để mất bóng dẫn đến các tình huống hãm thành của Juve. Đội chủ nhà đang có lợi thế về tâm lý.
    23': Bỏ lỡ! Ronaldo băng lên phá bẫy việt vị thành công sau đường chuyền của Isco từ giữa sân, tuy nhiên cú sút chéo góc bằng chân trái của cầu thủ này lại đi quá thiếu chính xác.



    27': VÀOOO!!! Juve 1-1 Real

    Ronaldo băng vào đánh đầu cận thành chính xác sau nỗ lực đưa bóng vào từ cánh phải của James Rodriguez, đưa trận đấu về thế cân bằng.
    31': Bàn thắng vừa rồi là pha lập công thứ 9 của Ronaldo tại Champions League mùa này, qua đó nâng thành tích ghi bàn của anh tại giải đấu này lên con số 76, hơn 1 bàn so với Messi (75)

    34': Ronaldo và Bale đang hoán đổi vị trí cho nhau khá nhịp nhàng. Nếu một người lùi sâu hay dạt biên thì người kia sẽ đá cắm. Real chỉ đang chơi với 1 tiền đạo.
    37': Tốc độ trận đấu vẫn đang diễn ra khá nhanh. Juve bắt đầu chiếm thế chủ động trở lại, họ không hề e ngại khi chơi đôi công với Real. Tuy nhiên đội khách vẫn đang rất kiên nhẫn.
    40': Một thống kê cho thấy cả 9 bàn thắng của Ronaldo tại Champions League mùa này đều được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên. CR7 đang bị các hậu vệ Juve dùng khá nhiều tiểu xảo để kèm cặp.
    42': Bóng dội xà ngang! James Rodriguez có một pha bay người đánh đầu cận thành đưa bóng dội trúng xà ngang khung thành Juve, sau đường đưa bóng vào rất đẹp của Isco.

    45'+1: Hết hiệp 1! Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỉ số hòa 1-1.
    46': Hiệp 2 bắt đầu! Real giao bóng.
    47': Tevez đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng trên mức quyết liệt với Ramos. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của Juve ở trận này.
    50': Hai đội đang chơi áp sát rất nhanh ở ngay bên phần sân của nhau. Juve có vẻ đang là đội sốt ruột hơn bởi họ đang là đội chịu thiệt thòi với tỉ số này.
    53': Nếu trận đấu tiếp tục diễn ra theo hướng thể lực, Juve sẽ là đội chịu thiệt thòi bởi đội ngũ của họ không còn trẻ. Có khá nhiều cầu thủ "đầu 3" trong đội hình của "Lão bà".
    56': Penalty cho Juve! Tevez đã bị Carvajal phạm lỗi trong vòng 16m50. Marcelo sau đó đã phải nhận thẻ vàng do lỗi phản ứng.


    57': VÀOOO!!! Juve 2-1 Real

    Tevez không mắc một sai lầm nào trong cú đá 11m! Một cú sút rất mạnh vào chính giữa khung thành của chân sút người Argentina. Tỉ số là 2-1 cho Juve!
    61': Vừa rồi là quả penalty thứ 7 mà Juve được hưởng tại Champions League trong 2 mùa giải gần nhất. Chỉ có Bayern Munich (8 quả) là đội có nhiều hơn họ.

    63': Như vậy là Chicharito đã được đưa vào sân để thay cho Isco bên phía Real. Bên phía Juve, Sturaro rời sân nhường chỗ cho Barzagli
    66': Juve đã bổ sung nhân sự cho hàng thủ. Họ sẽ chơi với 5 hậu vệ trong những phút sắp tới. Những phút tiếp theo có thể sẽ thuộc về Real, nhưng chắc chắn là sẽ không dễ cho họ.
    68': Chiellini sẽ thi đấu những phút còn lại với một miếng băng đầu. Anh đã bị chảy máu sau một pha va chạm với một cầu thủ Real. Tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Juve đang lên rất cao.


    72': Bale và Ronaldo đang rất đói bóng. Cả hai đều đang bị các hậu vệ và tiền vệ của Juve cô lập. Juve đang chơi với 9 cầu thủ bên phần sân nhà.
    75': Thẻ vàng cho Carvajal sau pha phạm lỗi với Morata. Dù phòng ngự nhưng Juve tỏ ra rất sẵn sàng cho những tình huống kết liễu đội khách.
    78': Như vậy là Llorente sẽ vào sân thay cho Morata. Llorente cũng rất có duyên ghi bàn vào lưới Real khi còn chơi cho Bilbao.
    81': Juve đang chơi rất thong dong. Rõ ràng là họ không có gì phải vội. Real đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tranh chấp và tổ chức lên bóng.
    84': Ramos chỉ có tỉ lệ chuyền thành công 81% từ đầu trận. Trung vệ người TBN tỏ ra bị ngợp, mất bóng và chuyền hỏng khá nhiều ở trận này.


    Sơ đồ chuyền bóng của Ramos từ đầu trận
    86': Juve có sự thay đổi người cuối cùng: Pereyra vào sân thay cho Tevez. Allegri chưa từ bỏ ý định tung đòn kết liễu đối thủ.
    88': Llorente vừa có một pha đi bóng qua Casillas, nhưng góc quá hẹp khiến tiền đạo này không thể sút mà phải chuyền ngược lại và bị các hậu vệ Real hóa giải.
    90': Trận đấu sẽ có 3 phút bù giờ. Juve đang tiến hành những biện pháp câu giờ ở khu vực phạt góc. Có lẽ đội chủ nhà sẽ có được điều mình muốn ở trận này.

    90'+3: Hết giờ! Juve đã bảo toàn thành công chiến thắng sít sao 2-1 trước Real, qua đó tạo ra đôi chút lợi thế trước trận lượt về tại Bernabeu.

    VIDEO: Juventus 2-1 Real Madrid

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản








    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội