Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Dortmund 2-0 Arsenal
Quang Hoà • 03:48 ngày 17/09/2014
Chuỗi trận bất bại liên tiếp ở loạt trận mở màn vòng bảng Champions League của Arsenal đã dừng lại ở con số 10. Tới làm khách trên sân của Dortmund, Arsenal để đối phương lấn lướt và phải chấp nhận trận thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2.

    00h43: Cập nhật đội hình ra sân
    Arsenal: Szczesny, Gibbs, Mertesacker, Koscielny, Bellerín, Arteta, Wilshere, Oezil, Ramsey, Sánchez, Welbeck.
    Dự bị: Ospina, Chambers, Rosický, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski, Campbell.

    Borussia Dortmund: Weidenfeller, Subotić, Papastathopoulos, Schmelzer, Durm, Kehl, Bender, Grosskreutz, Immobile, Mkhitaryan, Aubameyang.
    Dự bị: Langerak, Ginter, Bandowski, Kagawa, Jojić, Amini, Ramos.
    00h49: Đúng như những gì đã được HLV Juergen Klopp tiết lộ, dù chơi rất hay vào cuối tuần qua song tiền vệ Kagawa của Dortmund vẫn không chắc chắn có được suất đá chính. Ở trận đấu với Arsenal, cầu thủ mới trở lại Dortmund từ M.U này chỉ có tên trong danh sách dự bị.
    00h52: SVĐ Signal Iduna Park khoảng 1 tiếng trước giờ bóng lăn, lác đác đã có một số khán giả có mặt.

    00h54: Các cầu thủ Arsenal đang tiến hành khởi động trước trận.

    01h00: Arsenal từng chấm dứt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên sân của của Dortmund tại Champions League mùa trước với chiến thắng 1-0 tại Signal Iduna Park.
    01h05: Các cầu thủ Dortmund đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động

    01h11: Với việc đã có tên trong đội hình xuất phát, hậu vệ phải Hector Bellerin (phải) sắp chơi trận đấu đầu tiên cho Arsenal ở sân chơi Champions League.

    01h18: Thông qua mạng xã hội Twitter, tiền vệ đang bị chấn thương Nuri Sahin của Dortmund đã chúc các đồng đội khởi đầu thuận lợi và giành trọn 3 điểm từ tay Arsenal.

    01h25: Do bị đau nhẹ ở đùi, tiền vệ Mathieu Flamini của Arsenal không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

    01h30: Arsenal đã bất bại 10 trận mở màn Champions League gần đây (thắng 8 hòa 2). Lần gần nhất Pháo thủ thua trận đầu vòng bảng Champions League là thất bại 0-3 dưới tay Inter ở mùa giải 2003/04.
    01h32: Lúc này SVĐ Signal Iduna Park đã có khá đông khán giả.


    01h35: Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản có tên Aaron Ramsey@MelhemBoustan dự đoán Arsenal sẽ đánh bại Dortmund 2 bàn không gỡ, Danny Welbeck và Alexis Sanchez là những cầu thủ lập công cho Pháo thủ.

    01h42: Cầu thủ hai đội đang lần lượt bắt tay nhau và chuẩn bị bước vào màn so tài.
    1': Trận đấu giữa Dortmund và Arsenal đã được bắt đầu, Dortmund là đội giao bóng trước.
    3': Các cầu thủ Dortmund đã nhập cuộc đầy hứng khởi trong những phút đầu. Arsenal chưa thể đẩy bóng sang phần sân đối phương và họ đã phải chịu 2 quả phạt góc.
    5': Tiền vệ Mkhitaryan của Dortmund vừa ngã trong vòng cấm Arsenal, tuy nhiên trọng tài không những không cho đội chủ nhà hưởng penalty mà còn rút thẻ vàng với cầu thủ này. Xem lại pha quay chậm thì có thể thấy Mkhitaryan đã bị oan.

    8': Những pha xử lý của tiền vệ Mesut Oezil bên phía Arsenal kể từ đầu trận không được tốt. Khi còn chơi cho Schalke, Bremen và Real, anh từng ghi 2 bàn trong 12 lần chạm trán Dortmund.
    12': Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ Papastathopoulos có pha khống chế bóng và dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm Arsenal. Rất tiếc cho Dortmund là cú đá của cầu thủ này lại đưa bóng đi chệch khung thành.

    16': Trung vệ Koscielny của Arsenal vừa bật rất cao và dùng tay chơi bóng, nhưng trọng tài lại không thổi phạt anh khi xác định trước đó một cầu thủ Dortmund đã phạm lỗi.
    Cập nhật kết quả một số trận đấu diễn ra cùng giờ

    20': Alexis Sanchez vừa đưa được bóng vào lưới Dormund, nhưng anh bị thổi phạt việt vị nên bàn thắng đương nhiên không được công nhận.
    23': Dortmund vừa tổ chức một đợt phản công nhanh, nhưng đường chuyền cuối cùng của họ đã bị Arteta cắt được.
    26': Tiền đạo Aubameyang vừa có cú đệm bóng rất nhanh trong vòng cấm Arsenal, nhưng thủ môn Szczesny vẫn làm chủ được tình hình. Đây là tình huống đáng chú ý nhất kể từ đầu trận.

    28': Dortmund lại vừa tổ chức tấn công từ cánh phải khiến Szczesny phải vất vả cản phá. Nếu Wilshere không kịp thời phá bóng ngay trước mũi giày của Mkhitaryan, tỷ số có thể đã được mở cho đội chủ nhà.
    31': Welbeck vừa bỏ lỡ cơ hội rất rõ ràng, anh đệm bóng hụt khi đứng cách khung thành Dortmund chỉ vài mét.

    Cập nhật kết quả một số trận đấu diễn ra cùng giờ

    34': Dortmund đang có tỷ lệ kiểm soát bóng 54%, họ đã tung ra tới 13 cú dứt điểm trong khi con số này với Arsenal chỉ là 1. Tỷ số phạt góc đang là 5-0 nghiêng về phía đội chủ nhà.
    38': Alexis Sanchez vừa nỗ lực đi bóng qua 2 cái bóng áo vàng, rất tiếc là quả tạt của anh lại đưa bóng đến đúng tay thủ thành của Dortmund.
    VIDEO: Welbeck bỏ lỡ quá vô duyên

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    40': Tiền đạo tân binh Welbeck đang tỏ ra khá vô duyên, anh vừa có cơ hội đối mặt với thủ thành Dortmund nhưng lại dứt điểm ra ngoài. Quá tiếc cho Arsenal.

    43': Grosskreutz vừa có pha chuyền bóng rất thông minh cho Mkhitaryan đang trên đà băng xuống. Dù không bị ai kèm, Mkhitaryan lại tung cú sút chìm đưa bóng đi cách khá xa khung thành Arsenal.
    45': VÀOOO!!! 1-0 cho Dortmund! Tiền đạo tân binh Immobile có pha xử lý rất đẳng cấp, anh xoay sở và thoát khỏi sự đeo bám của 2 hậu vệ Arsenal trước khi dứt điểm tung lưới Szczesny từ góc hẹp.
    46': Hiệp 1 trận đấu giữa Dortmund và Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

    VIDEO: Immobile mở tỷ số

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Cập nhật kết quả một số trận đấu diễn ra cùng giờ



    46: Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu. Dortmund có sự thay đổi người, Ginter được tung vào sân để thế chỗ cho Kehl.
    48: VÀOOO!!! 2-0 cho Dortmund! Grosskreutz vừa có pha chuyền bóng rất đẹp để Aubameyang băng xuống vượt qua cả thủ thành Arsenal trước khi ghi bàn.
    51: Dortmund đang chơi rất hưng phấn sau khi tạo ra được cách biệt an toàn. Tiền đạo Immobile của họ lại vừa có pha dứt điểm hiểm hóc buộc thủ môn Arsenal phải bay người cản phá.

    VIDEO: Aubameyang nhân đôi cách biệt

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    54: Với pha phạm lỗi khá ác ý với một cầu thủ đối phương, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal đã phải nhận thẻ vàng.
    57: Trung vệ Papastathopoulos lại vừa bất ngờ dâng cao và thực hiện cú sút xa đưa bóng đến đúng vị trí của Szczesny. Ngay sau đó, Aubameyang tiếp tục đe dọa khung thành đội khách bằng cú dứt điểm trái phá đưa bóng dội xà ngang.

    61: Arsenal có liên tiếp 2 sự thay đổi người, Oezil và Ramsey đã được cho ra nghỉ và thay thế cho 2 cầu thủ này là Oxlade-Chamberlain và Cazorla.

    VIDEO: Bóng dội xà ngang Arsenal

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    Cập nhật kết quả một số trận đấu diễn ra cùng giờ

    64: Một pha phối hợp không ăn ý giữa Papastathopoulos và Durm chút nữa đã giúp Alexis Sanchez có cơ hội dứt điểm.
    69: Wilshere vừa kiếm được cho Arsenal một quả phạt trực tiếp cách khung thành Dortmund khoảng 30 m. Quả treo bóng sau đó của Arsenal không vượt qua được hàng phòng ngự chơi không chiến cực tốt của đội chủ nhà.
    73: Arsenal đang có tỷ lệ kiểm soát bóng 57%, họ vừa tránh được một bàn thua trông thấy khi cú đá quá mạnh của Mkhitaryan đưa bóng đi vọt xà.

    75: Tài khoản Twitter mang tên Katha @The_KayBee có bình luận khá hài hước khi ví Dortmund giống như một chú bé đang nhấm nháp một thanh kẹo ngọt.
    76: Welbeck vừa có pha khống chế bóng và xoay sở khá tốt, nhưng cú đá cuối cùng của anh lại quá cao. Ngay sau đó, Podolski đã được tung vào sân để thế chỗ Arteta.
    Cập nhật kết quả một số trận đấu diễn ra cùng giờ

    80: Dortmund có sự thay đổi người, Jojic vào sân để thế chỗ  Schmelzer. Sau pha va chạm rất mạnh với thủ thành Szczesny, Aubameyang đã bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ.
    84: Mkhitarya vừa đột phá vào thẳng vòng cấm Arsenal, rất tiếc là anh đã bị Oxlade-Chamberlain phá bóng ngay trong chân khi chuẩn bị dứt điểm.
    86: Dortmund có sự thay đổi người cuối cùng, Ramos vào sân để đá thay Immobile. 
    89: Jack Wilshere không giữ được sự bình tĩnh và đã đẩy ngã một cầu thủ Dortmund, ngay lập tức anh bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng.

    VIDEO: Podolski phải mượn lót ống đồng của Oezil để vào sân

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

    91: Podolski vừa đi bóng vượt qua thủ thành Weidenfeller, nhưng anh không kiểm soát được tốc độ và để bóng đi hết đường biên ngang. Hiệp 2 của trận đấu được đá bù 3 phút.
    93: Hết giờ! Dortmud đã có sự khởi đầu hoàn hảo ở Champions League mùa giải năm nay khi đánh bại Arsenal 2 bàn không gỡ trong trận đấu họ làm chủ hoàn toàn thế trận.

    VIDEO: Szczesny chơi bóng tiểu xảo

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản




    Cập nhật kết quả các trận diễn ra cùng giờ 

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay